5 quán cafe mang phong cách lạ tại Hà Nội

Thứ ba - 16/08/2016 13:26

5 quán cafe mang phong cách lạ tại Hà Nội

Ở Hà Nội ngày càng có nhiều nơi giải trí thú vị như vừa uống cà phê vừa chọn đồ quần áo hay tập thể dục...
  • 1

    Cafe kết hợp shopping

    Kusa’s closet, quán nhỏ xinh đã trở thành địa điểm quen thuộc của các cô nàng yêu thích mua sắm. Điều khiến Kusa’s closet kéo các bạn gái đến với mình, bởi lẽ ngay bên cạnh quán, là cửa hàng quần áo đáng yêu mang tên Sunny Kusa. Với những đam mê khác nhau, hai cô chủ vốn là bạn thân, đã nghĩ ra ý tưởng một không gian kết hợp giữa cà phê và shopping.
     


    Không quá cầu kỳ về cách trang trí, từng góc phòng của Kusa’s closet mang hơi hướng xưa cũ, giản dị. Sunny Kusa sau một thời gian đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn gái. Và cũng "thơm lây", mà Kusa’s closet trở thành quán cà phê quen thuộc, nơi để các cô nàng tụ tập và tám chuyện về những bộ cánh ưng ý vừa mới mua.

    Quán nằm trên phố Trần Hữu Tước.
  • 2

    Cafe kết hợp tập thể dục

    Nếu bạn thường tìm đến các quán cà phê với suy nghĩ tìm nơi để ngồi một chỗ và đơn giản chỉ là trò chuyện với bạn bè, thì giờ hãy nên thay đổi một chút. Dreamland Coffee Shop là địa chỉ giúp bạn thưởng thức cà phê theo một cách hoàn toàn mới lạ. Được chia thành nhiều không gian nhỏ, quán tạo ra những căn phòng có riêng từng chức năng.
     

    Nơi bạn nên khám phá khi đến quán là căn phòng giải trí Xbox360 Kinect. Bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game và trải nghiệm những phút giây vô cùng thú vị cùng bạn bè. Những trò chơi này đòi hỏi hoạt động thể lực rất nhiều, nên sẽ là cách tập thể dục rất hiệu quả. Tuy nhiên, địa chỉ quán hơi khó tìm một chút.

    Dreamland Coffee Shop nằm trong ngõ 4 Đặng Văn Ngữ.
    Đồ uống: 22.000 - 37.000 đồng.
    Đồ ăn: 26.000 - 55.000 đồng.
    Xbox360 Kinect Game: 80.000 đồng mỗi giờ.
  • 3

    Cafe "mang đi ngay"

    Café mang đi (hay coffee to go, take-away café) thường gợi cảm giác hối hả và gấp gáp, dường như là khái niệm khá mới mẻ đối với nhịp sống chậm và yên bình tại Hà Nội. Những cốc cà phê được pha chế nhanh chóng, chỉ cần chờ trong vài phút, có thể mang đi trong những lúc bận rộn hay tất bật lại khiến các bạn trẻ cực kỳ kết. Khác với cách thưởng thức quen thuộc, khi phải nhâm nhi từng chút một, Emotion Coffee với phong cách "cà phê Tây - giá Việt" sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho bạn.
     
     

    Với hai cơ sở ở đường Nguyễn Chí Thanh và con phố len Đinh Liệt, quán vừa có không gian trẻ trung với các mảng màu sắc trang trí trên tường, vừa có được thức uống lạ cùng phong cách phục vụ "Tây" hóa.

    Emotion Coffee  có 2 địa chỉ ở phố Đinh Liệt và trên đường Nguyễn Chí Thanh
    Đồ uống: 26.000 - 50.000 đồng.
  • 4

    Cafe đi kèm với sự náo nhiệt

    Mang phong cách trẻ trung, tinh nghịch, Berber-Chumm là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Điểm khiến quán có được sự yêu mến là sự thoải mái, phóng khoáng trong không gian của quán. Với một căn phòng rộng được sắp xếp bàn ghế bệt, các bạn trẻ tha hồ cười đùa, nói chuyện và còn cả nằm dài nếu cảm thấy mỏi.
     

    Không nhất thiết phải câu nệ vì nói chuyện quá to, cười quá lớn, đó chính là điểm khiến các bạn teen tìm đến Berber-Chumm mỗi khi tụ tập. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, mà quán luôn ồn ào và náo nhiệt. Nếu là người mong muốn tìm được không gian yên tĩnh tại các quán cà phê, thì nơi đây không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu là người ưa thích sự vui vẻ, thoải mái thì quán sẽ là địa chỉ thích hợp mà bạn không nên bỏ qua.

    Berber-Chumm  nằm trên phố Quán Thánh, đồ uống: 20.000 - 35.000 đồng.
  • 5

    Cà phê 2 "Tây"

    Dù chỉ mới khai trương tại Hà Nội, nhưng Coffee Bean & Tea Leaf đã được các bạn trẻ truyền tai nhau để đến với quán. Nằm trên đường Thanh Niên thơ mộng, quán sở hữu tận 2 cái "Tây", khi bạn vừa có thể vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn hồ Tây lặng sóng, vừa thưởng thức vị cà phê đặc trưng của Mỹ.
     
     

    Không gian ấm cúng, hiện đại, Coffee Bean & Tea Leaf được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của chuỗi cửa hàng tại nước ngoài. Về giá cả, The Coffee Bean & Tea Leaf cũng theo hướng "Tây" một chút, tuy nhiên, hẳn bạn sẽ không thấy hối tiếc nếu khi được một lần thưởng thức hương vị cà phê theo đúng phong cách Mỹ trên đất Việt.

    The Coffee Bean & Tea Leaf  có 2 địa chỉ trên đường Thanh Niên và trên đường Tây Sơn.
    Đồ ăn: 45.000 - 95.000 đồng.
    Đồ uống: 45.000 - 100.000 đồng.
    Bánh ngọt: 65.000 - 70.000 mỗi miếng.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây