Cocktail màu hồng cho bữa tiệc thêm rực rỡ

Thứ ba - 16/08/2016 11:12

Cocktail màu hồng cho bữa tiệc thêm rực rỡ

Những bữa tiệc mùa hè sẽ thiếu phần rộn ràng nếu không có những ly cocktail mát lạnh. Những ly cocktail màu hồng không chỉ có hương vị ngon tuyệt mà màu sắc bắt mắt sẽ khiến cho bữa tiệc thêm rực rỡ hơn bao giờ hết
  • 1

    Pink Poodle

    Vừa nghe thấy tên loại cocktail này, chắc chắn có nhiều người sẽ muốn nếm thử chúng ngay lập tức. Với thành phần bao gồm rượu Vodka, nước ép việt quất, đường, siro bạc hà, và đá, pha chế với tỷ lệ hợp lý là bạn đã có một ly Pink  Poodle hấp dẫn.

  • 2

    Bacardi Pink Squeeze

    Bất kỳ ai cũng sẽ thích một ly cocktail vị chanh màu hồng dễ thương. Nếu một lần nếm thử Bacardi Pink Squeeze, bạn sẽ không thể ngăn mình thử nó trong những bữa tiếp tiếp theo. Với thành phần chính là rượu rum Bacardi, thêm một chút đá, nước chanh màu hồng, lắc đều và bạn chỉ việc thưởng thức nữa thôi.

  • 3

    Hot Pink Barbie Drink

    Rượu rum dừa, rượu vodka, nước ép việt quất, nước ép cam và nước ép dứa là những thành phần chính cho ly cocktail màu hồng này. Nếu trong các bữa tiệc sinh nhật của trẻ nhỏ, bạn có thể loại bỏ các thành phần từ rượu ra.

  • 4

    Pink Lady

    Pink Lady là một loại đồ uống tuyệt vời để thưởng thức trong những bữa sáng muộn hay những khoảng thời gian tĩnh lặng ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống. Còn cách làm chúng thì thực sự quá đơn giản. Bạn chỉ cần lắc đều rượu gin, siro ho, nước chanh tươi và rượu anh đào, cho thêm một ít đá lạnh và trang trí bằng quả anh đào là xong.

  • 5

    Pink Russian

    Có thể nói Pink Rusian là một phiên bản ngọt ngào của White Russian. Một ly cocktail Pink Russian với hương vị đặc trưng của rượu Vodka, Tequila Rose, Kahlua, sữa hoặc kem sẽ làm bạn nhâm nhi mãi không muốn dừng.

  • 6

    Pretty in Pink

    Đúng như tên gọi của nó, Pretty in Pink như một cô gái trẻ có vẻ ngoài ngọt ngào và mùi vị ngon khó cưỡng. Được pha chế từ kẹo bông màu hồng và rượu sâm banh, bạn sẽ phải tự kiềm chế mình trước sức quyến rũ của loại đồ uống tuyệt vời này để không bị uống quá nhiều.

  • 7

    Raspberry Mojito

    Nếu Raspberry Mojito xuất hiện trong những bữa tiệc, tốt nhất là bạn nên thử qua chúng một chút trước khi chúng hết sạch trong nháy mắt. Raspberry Mojito là cocktail được làm từ những thành phần chính gồm rượu rum, Chambord, đường, bột soda và lá bạc hà tươi.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây