Vợ lên mạng chê đồ ăn nhà hàng, chồng bị đánh tàn tệ

Thứ hai - 18/09/2017 23:54

Vợ lên mạng chê đồ ăn nhà hàng, chồng bị đánh tàn tệ

Một cặp vợ chồng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã phải chịu hậu quả không thể lường trước chỉ vì một đánh giá tiêu cực trên mạng.

Người chồng bị đánh suýt chết.

Theo tờ Shanghaiist, ngày 12.9 vừa qua, người vợ họ Vũ có tới một nhà hàng tại thủ phủ Hồ Nam ăn uống. Cô đi cùng một vài người bạn và đã gọi BBQ. Tuy nhiên, cô Vũ và bạn bè không thích món ăn này và phàn nàn rằng đồ dùng không tươi.

Ngày hôm sau, cô Vũ viết phản hồi về chất lượng thức ăn của nhà hàng. Cô khẳng định “chưa bao giờ ăn BBQ tồi tệ đến như vậy”. Một lúc sau, nhà hàng gọi điện cho cô Vũ và hỏi cô có phải là tác giả của lời nhận xét kia không. Khi cô Vũ nói rằng mình chính là người bình luận, người gọi điện liền gác máy.

Tối cùng ngày, 7 tới 8 người đàn ông mang theo gậy gộc đã lao vào quán đánh mạt chược của cô Vũ và đe dọa cô. Chồng cô Vũ về nhà thấy vợ mình đang bị uy hiếp đã nhảy vào can thiệp. Mọi chuyện diễn ra vượt tầm kiểm soát khi anh này bị đánh thừa sống thiếu chết.

Sau đó, băng nhóm côn đồ rời khỏi hiện trường. Chồng cô Vũ được đưa ngay tới bệnh viện và anh bị xác định chấn thương sọ não nghiêm trọng. Hiện tại, anh đang ở trong tình trạng ổn định.

Cô vợ kể lại sự việc kinh hoàng.

Cảnh sát lập tức có mặt ở nhà hàng BBQ và tra vấn ông chủ. Người này thừa nhận đã gọi băng nhóm côn đồ tới “dằn mặt” khách hàng của mình. Ông này nói bán hàng ăn rất cạnh tranh nên chỉ cần bình luận tiêu cực từ khách hàng, việc kinh doanh của ông sẽ đổ bể.

Năm ngoái, một chủ nhà hàng ở Thành Đô cũng “trả đũa” khách hàng bình luận tiêu cực về nhà hàng của mình bằng cách...phá cửa nhà riêng của thực khách.

Bị đánh tơi tả vì đòi trả gái mại dâm bằng trứng luộc

Không phải mọi cuộc thương lượng giữa khách hàng và gái bán dâm đều mang lại kết quả êm đẹp cho cả hai.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây