Tin tức 24h nổi bật: Sự thật rơi nước mắt sau đám cưới giữa bố và con gái 6 tuổi

Thứ ba - 20/12/2016 06:27

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật rơi nước mắt sau đám cưới giữa bố và con gái 6 tuổi

Hình ảnh đám cưới giữa một người đàn ông và con gái 6 tuổi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và sự thật sau đó khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự thật đau xót phía sau "đám cưới" của bố và con gái 6 tuổi

Sáng ngày 14/12,  cô bé đáng thương Shi Haiqing, 6 tuổi đã kết hôn  tại Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Mới 6 tuổi thì chú rể sẽ là ai? Chú rể không ai khác chính là cha cô bé, anh Shi Xinzhan. 

 

Cha và con gái 6 tuổi tổ chức đám cưới.

Buổi lễ đặc biệt này không được tổ chức ở xã, phường mà được tổ chức trong phòng nằm của Shi Haiqing trong bệnh viện. Khách mời không ai khác chính là đội ngũ bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại đây.

Shi Haiqing xinh đẹp trong chiếc váy công chúa yêu thích của mình. Người cha đóng vai là chàng hoàng tử tay trong tay bước vào với công chúa trước sự chứng kiến của rất đông người.

 

Shi Haiqing bị suy thận, đã tăng 6kg trong 3 tháng qua.

Vào tháng 4 vừa qua, Shi Haiqing bị chẩn đoán mắc chứng suy thận. Kể từ đó đến nay, cô bé phải điều trị lâu dài trong bệnh viện. Đáng thương hơn trong 3 tháng gần đây, do phải dùng thuốc đặc trị khiến Shi Haiqing tăng lên 6kg và gây ra một số triệu chứng khó kiểm soát. 

Bị xâm hại, bé gái 2 tuổi phải nhập viện cấp cứu

Hôm nay (19/12), TAND TP.HCM xét xử và tuyên phạt tù chung thân bị cáo Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1988, quê Thanh Hóa, về tội “ Hiếp dâm trẻ em ”.

Theo cáo trạng, chiều ngày 24/10/2015, sau khi đi nhậu về phòng trọ của mình (quận Thủ Đức, TP.HCM), Tú sang phòng trọ tìm một người bạn, tuy nhiên người bạn này đi vắng.

 

Nguyễn Văn Tú (áo xanh) tại phiên tòa ngày 19/12. (Ảnh: Tiền Phong)

Trên đường trở về phòng trọ của mình, Tú thấy cháu bé gái (lúc này 2 tuổi, 3 tháng, 24 ngày) đang ngồi chơi một mình.

Tú bế cháu bé mình về phòng trọ, lấy kẹo cho cháu gái này ăn, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu gái.

Sợ cháu bé chết, Tú bế cháu bé về phòng trọ của gia đình cháu bé. Cùng lúc này mẹ cháu bé cũng đang trình báo công an về việc cháu bé ‘mất tích’.

Khi Tú bế cháu bé rời khỏi phòng trọ thì công an bắt giữ Tú. Cháu bé được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua nguy kịch.

Mẹ 'giam lỏng' con gái 11 tuổi trong nhà, không cho đi học vì sợ mất con

Theo phản ánh của một số người dân sống tại tòa nhà No1A, khu bán đảo Linh Đàm, Hà Nội, tại đây có một người phụ nữ rất kỳ lạ, sống tách bạch với những người xung quanh. Người phụ nữ đối xử với chính con đẻ của mình vô cùng “đặc biệt”,  nhốt con gái trong nhà biệt lập hoàn toàn với thế giới xung quanh . Năm nay cháu bé đã 11 tuổi, nhưng vẫn không được mẹ cho đi học. Nhiều khi bà mẹ này còn đóng cửa mắng chửi, ném hết đồ đạc ra ngoài, thậm chí là hành hạ chính con gái của mình.

 

Khu nhà và phòng ở của mẹ con chị N.

Tổ trưởng tổ dân phố 20, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho biết, người phụ nữ trên tên là Trần Thị H.N. (sinh năm 1973) đã ly dị chồng và chuyển về khu chung cư này được vài năm, còn con gái chị N. là cháu Võ Thu H. (sinh năm 2005).

Ông Tạ Văn Hải, Phó chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết nguyên nhân dẫn đến việc bà mẹ sinh năm 1973 bắt con gái mình ở nhà, không cho đi học là do những “bi kịch” của cuộc sống gia đình. “Chị Trần Thị Hồng N. lập gia đình từ năm 2004, tuy nhiên hai vợ chồng lấy nhau không được sự đồng ý của gia đình. Sau 3 năm chung sống, hai vợ chồng đã ly hôn.

 

Người mẹ này rất kỳ lạ, sống biệt lập với thế giới xung quanh.

Hôn nhân đổ vỡ, cộng với những khúc mắc liên quan đến tài sản gia đình mẹ đẻ, điều đó khiến chị N. luôn lo lắng ai đó bắt mất con mình. Bởi vậy, hễ đi đâu là chị N. cho cháu H. đi cùng, thậm chí luôn cầm theo vật cứng để phòng thân vì sợ ai đó cướp mất con và tài sản”, ông Hải nói thêm.

Nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào bạn gái rồi tự sát

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30 phút trưa ngày 20/12 trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện số tòa nhà số 37 Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên nam thanh niên tên Nguyễn Thái Hòa (khoảng 25 tuổi) chở theo bạn gái (khoảng 20 tuổi) đi trên đường Tôn Đức Thắng hướng về đường Lê Duẩn.

Đang đi Hòa dừng xe rồi cự cãi với bạn gái lớn tiếng. Hòa sau đó bất ngờ rút dao từ trong người ra  đâm liên tiếp nhiều nhát khắp người bạn gái  đến khi gục xuống dưới đất thì lấy dao tiếp tục đâm vào bụng mình tự sát.

 

 

Hiện trường đối tượng Hòa đâm bạn gái rồi đâm vào bụng mình tự sát - Ảnh: FB

Nhận được tin báo từ người dân, công an quận 1 nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây