Sốc: Chàng trai cưới rắn hổ mang vì tin đó là... bạn gái đầu thai

Chủ nhật - 13/11/2016 20:38

Sốc: Chàng trai cưới rắn hổ mang vì tin đó là... bạn gái đầu thai

Sau khi bạn gái qua đời, một người đàn ông ở Thái Lan đã cưới con rắn hổ mang dài 3m làm vợ và hiện tại họ đang trải quan những ngày tháng rất hạnh phúc.

Với nhiều người, rắn hổ mang là loài động vật hung hãn đáng sợ, nhưng đối với chàng trai này, nó chính là người anh yêu mến nhất.

 

Chàng trai Thái Lan bên nàng rắn của mình

Mirror đưa tin, một chàng trai (giấu tên) sống ở Thái Lan trở nên suy sụp sau khi bạn gái qua đời cách đây 5 năm. Thế nhưng, sau khi làm bạn với con rắn hổ mang, anh đã vui trở lại. Đối với anh, cảm giác sống bên nàng rắn hổ mang cũng giống như ở bên người yêu quá cố. 

 

"Cặp đôi" đi dã ngoại bên hồ nước

Worranan Sarasalin đến từ Kanchanaburi đã chia sẻ lên mạng xã hội chùm ảnh ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống của cặp vợ chồng người-rắn. Hàng ngày cùng nhau xem tivi, ngắm cảnh hồ, chơi game hay tới phòng tập thể dục như một cặp vợ chồng.

Theo Worranan, người đàn ông này cho rằng con rắn dài 3m này chính là bạn gái đã mất của anh cách đây 5 năm. Anh ta rất chiều chuộng con rắn và đã cưới nó làm vợ. 

 

Hằng ngày, họ cùng xem ti vi

Những hình ảnh này sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người tỏ ra lo ngại cho tính mạng của anh: "Động vật mãi mãi vẫn là động vật, sẽ có một ngày nó làm bạn bị thương". Tuy nhiên, bất chấp cảnh báo, người đàn ông vẫn quyết định gắn bó với con vật này.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi đặc biệt này:

 

 

 

 

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây