Phát hiện dấu hiệu của dã nhân Bigfoot bí ẩn

Chủ nhật - 11/09/2016 08:56

Phát hiện dấu hiệu của dã nhân Bigfoot bí ẩn

Một người đàn ông cho biết anh vô tình đối mặt với dã nhân Bigfoot trong rừng ở Cardiff, Xứ Wales.
BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Theo tờ Daily Star, Jason Parsons, 40 tuổi, đang đi săn dã nhân Bigfoot trong khu rừng gần núi Caerphilly ở phía bắc thành phố Cardiff, Xứ Wales, thì anh phát hiện dấu hiệu của quái vật bí ẩn.

Parsons đã lấy máy ảnh để ghi lại dấu hiệu lạ mà anh tin rằng có thể liên quan tới hoạt động của dã nhân Bigfoot tại khu vực này. Khi trở về nhà và xem lại đoạn video, người đàn ông 40 tuổi càng thêm tin rằng mình đã nhìn thấy quá vật bí ẩn.

“Tôi nhìn thấy một sinh vật trông giống như khỉ đột chạy vào trong bụi rậm, nhưng tôi không chắc chắn đó là một con khỉ đột hay dã nhân Bigfoot trong truyền thuyết”, Parsons nói với tờ Daily Star.

Parsons đã quyết định tiếp tục di chuyển theo lối mòn dọc dãy núi sau khi phát hiện những cấu trúc hình chữ X kỳ lạ bị bỏ lại trong rừng. Anh tin rằng chúng có thể được tạo ra bởi dã nhân Bigfoot.

“Những người hoài nghi sẽ nói rằng đây chỉ là một người bình thường, nhưng tại sao người đó lại đứng giữa khu rừng hẻo lánh và nhún nhảy trên cây? Chúng tôi tin Parsons đã ghi lại hình ảnh của một sinh vật hoàn toàn khác”, Adam Bird, đồng sáng lập tổ chức nghiên cứu Bigfoot của Anh, cho biết.

Dã nhân Bigfoot được biết đến trên thế giới từ những năm 1850, nhưng dấu hiệu của chúng trở nên phổ biến hơn trong thế kỷ 20, khi những người đi săn cho biết họ thường nhìn thấy sinh vật giống linh trưởng khổng lồ trong rừng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây