Phát hiện chiếc giày lạ trên sao Hỏa

Thứ sáu - 26/08/2016 09:10

Phát hiện chiếc giày lạ trên sao Hỏa

Một nhà nghiên cứu sao Hỏa đã phát hiện vật thể bí ẩn có hình dạng giống chiếc giày trên bề mặt hành tinh đỏ.

Vật thể lạ có hình giống chiếc giày trên bề mặt sao Hỏa.

“Trong khi phân tích một số bức ảnh do tàu thăm dò chụp trên bề mặt sao Hỏa, tôi đã phát hiện một chiếc giày bí ẩn”, Scott C Waring, người sáng lập trang UFO Sightings Daily, cho biết. “Đây có thể là giày của một sinh vật sống trên hành tinh đỏ cách đây từ lâu”.

Scott C Waring phát hiện vật thể giống chiếc giày vào ngày 24.8, nhưng bức ảnh gốc được tàu thăm dò Opportunity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên bề mặt sao Hỏa và gửi về Trái đất vào năm 2013.

Bức ảnh cho thấy những khối đá nhỏ nằm rải rác trên bề mặt cát của sao Hỏa và chiếc giày nằm ngay giữa bãi đá. Waring cho rằng chiếc giày là của một chiến binh bỏ lại sau khi thiệt mạng trên chiến trường.

Hồi tháng 4.2016, Scott C Waring cũng phát hiện một chiếc giày khác trong những bức ảnh do tàu thăm dò Curiosity của NASA chụp trên bề mặt sao Hỏa. Ông tin rằng đây có thể là chiếc giày của vua trên Hành tinh Đỏ.

Cho đến này, những người săn tìm sự sống ngoài hành tinh đã phát hiện nhiều vật thể trong những bức ảnh do tàu thăm dò chụp trên bề mặt sao Hỏa, cho thấy sự sống có thể tồn tại trên Hành tinh Đỏ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây