Người giữ kỷ lục Guinness thế giới về uốn dẻo bị bắt vì tội ấu dâm

Thứ tư - 04/04/2018 20:55

Người giữ kỷ lục Guinness thế giới về uốn dẻo bị bắt vì tội ấu dâm

Mới đây, nam nghệ sĩ uốn dẻo Mukhtar Gusengadzhiev, 53 tuổi, đã bị tuyên phạt 22 năm tù giam vì tội ấu dâm. Cụ thể, nam nghệ sĩ người Nga bị cáo buộc có hành vi tình dục với 6 bé gái vị thành niên.
Mukhtar Gusengadzhiev là người đàn ông dẻo dai nhất thế giới

Ngoài án phạt tù, Gusengadzhiev còn phải đi điều trị chứng ham muốn tình dục với trẻ em. Và dĩ nhiên, tương lai, sự nghiệp của người đàn ông từng lập kỷ lục Guinness về độ dẻo dai bậc nhất hành tinh cũng theo đó mà tiêu tùng.

Mukhtar Gusengadzhiev bất ngờ vướng vòng lao lí

Ban đầu, Mukhtar Gusengadzhiev bị cáo buộc lạm dụng tình dục một bé gái 9 tuổi. Tuy nhiên, khi điều tra vụ việc, cảnh sát đã phát hiện trong siêu căn hộ của Gusengadzhiev ở Moscow có hàng loạt video ghi lại việc Gusengadzhiev quấy rối, lạm dụng trẻ nhỏ.

Thậm chí, có bé gái đã khai lại tường tận chuyện bị Mukhtar Gusengadzhiev lạm dụng. Tòa án cũng đã cho người đàn ông dẻo dai nhất thế giới tham gia vào loạt bài kiểm tra tâm lí liên quan tới ấu dâm để xác định rõ hơn tội trạng.

Giờ đây, Mukhtar Gusengadzhiev chỉ có thể uốn dẻo… trong tù

Tuy nhiên, hiện vẫn có hơn 1.700 người hâm mộ kí vào đơn kháng cáo cho Mukhtar Gusengadzhiev. Nhiều người cho rằng Gusengadzhiev đã bị vu oan và yêu cầu giới chức trách lật lại tiến trình điều tra.

“Tôi vẫn luôn biết Mukhtar là một huấn luyện viên tuyệt vời”, Tatiana Konstantinova, trưởng liên đoàn yoga Nga cũng đã lên tiếng bênh vực Mukhtar Gusengadzhiev, “Các huấn luyện viên của chúng tôi chỉ toàn đánh giá tốt về anh ấy… Tôi không tin những cáo buộc rằng anh ấy là một kẻ ấu dâm”.

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây