Ngã vào bếp, cậu bé 14 tuổi cháy mặt có nguy cơ hỏng 2 mắt

Thứ sáu - 26/08/2016 04:57

Ngã vào bếp, cậu bé 14 tuổi cháy mặt có nguy cơ hỏng 2 mắt

Ngã vào bếp đang cháy, cậu bé 14 tuổi bị cháy mặt có nguy cơ mù hoàn toàn 2 mắt.

Thông tin từ chính quyền xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cậu bé bị cháy mặt, mù mắt.

Theo đó vào khoảng 20h ngày 25/8, em Ven Văn Nam (sinh năm 2002), trú tại bản Nhãn Lỳ, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn lên cơn động kinh không may ngã vào bếp lửa đang cháy.

Hậu quả, Nam bị cháy đen toàn bộ phần mặt, một mắt hỏng, mắt còn lại đang trong tình trạng bỏng nặng có nguy cơ bị mù lòa.

Sau khi phát hiện, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kỳ Sơn. Do vết thương nặng, ngay trong đêm 25/8 em Nam đã được các anh chị trong đội thiện nguyện Kỳ Sơn, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều trị.

 

Bé Ven Văn Nam bị bỏng mặt, hư mắt, có nguy cơ mù lòa 

Vết thương quá nặng bắt buộc gia đình phải chuyển bệnh nhân ra tuyến trung ương, trong khi đó gia đình Nam thuộc diện khó khăn, thuộc vùng sâu vùng xa.

Ngày 26/8, nhiều nhà hảo tâm đã trực tiếp đến bệnh viện nơi em đang điều trị quyên góp tiền bạc, ủng hộ. Sau đó em được đưa ra điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội).

Được biết, gia đình ông Ven Văn Mâu (sinh năm 1954, bố Nam) thuộc dân tộc Khơ Mú. Ông Mâu có 2 người vợ và 6 người con, người vợ đầu đã mất, người vợ thứ 2 bỏ đi từ khi Nam chỉ mới 2 tuổi. Sau khi vợ bỏ nhà đi, mấy bố con Nam thường lên rừng lấy măng, đốn củi rau cháo nuôi nhau sống qua ngày.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây