Mất trắng hơn 111 tỉ đồng vì rước nhầm cô vợ có máu “liều”

Thứ sáu - 06/04/2018 08:07

Mất trắng hơn 111 tỉ đồng vì rước nhầm cô vợ có máu “liều”

Tình yêu thường khiến con người ta mù quáng. Tuy nhiên, mù quáng đến mức bị đối phương làm cho khánh kiệt như người đàn ông này thì thật thảm thương.
Christopher Forte chính là anh chồng bất hạnh đã phá sản chỉ vì lấy vợ

Christopher Forte đến từ nước Anh quả là một anh chồng xui xẻo khi lấy phải cô vợ ham mê bài bạc như Julia Posman. Trong thời gian cả hai còn chung sống, Julia Posman đã “đốt” tới 3,5 triệu bảng Anh cho các chiếu bạc và phải đến tận lúc chia tay, Christopher Forte mới thực sự “sáng mắt”.

Hồi năm 2010, Christopher Forte quen biết với Julia Posman khi cô nàng làm cho một công ty công nghệ phần mềm. Forte nhanh chóng “chết mê, chết mệt” người phụ nữ mang dòng máu Á Đông mà không hề nhận ra cô nàng có máu bài bạc.

Julia Posman đã khéo léo rút cạn tiền của ông xã

Thoạt tiên, Julia Posman “chỉ” tiêu hết khoản tiền trị giá 169.000 bảng Anh của ông xã Christopher Forte và bố mẹ chồng. Nhưng sau đó, Posman lại nói với chồng rằng mình nợ nần kinh doanh đến 2,5 triệu bảng Anh, mắc nợ một công ty cá độ khác thêm vài trăm ngàn và số tiền nợ trong thẻ tín dụng cứ ngày một nhân lên.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi Julia Posman dò hỏi vay tiền nhà chồng để chứng minh tài chính xin visa. Và dĩ nhiên, con số cần chứng minh này lên tới… 5 triệu bảng Anh.

“Nhìn lại thì chuyện đúng là hoàn toàn nhảm nhí. Tôi là người Anh, cô ấy là vợ tôi, và chúng tôi có thể lấy visa hợp pháp cho cô ấy chỉ với vài ngàn bảng Anh. Nhưng tôi lại không hề nhận ra điều đó, tôi say trong tình yêu. Tôi vừa tỉnh giấc thì thấy cô ấy giàn giụa nước mắt và nói là cần thêm 15.000 bảng Anh nữa”, Christopher Forte đau khổ hồi tưởng.

Vì tình yêu nên Christopher Forte đã ngoan ngoãn đưa hết tiền bạc cho vợ

Không muốn làm vợ yêu phật lòng nên Christopher Forte đã vội vàng rút tiền tiết kiệm, bán hết tài sản và chạy vạy hỏi vay gia đình.

Mỗi khi Christopher Forte dò hỏi điều gì thì Julia Posman lại tỏ vẻ buồn rầu khi ông xã không tin tưởng mình. Vậy là anh chồng lý tưởng lại vội vàng đem hết của nả cho vợ.

Không chỉ Christopher Forte bị rút cạn tiền mà cả bố mẹ anh chàng cũng cho cô con dâu khôn khéo này vay tới 131.330 bảng Anh (hơn 4 tỉ đồng).

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây