Lần đầu tiên mua vé số, trúng ngay hơn 1,1 tỷ đồng

Thứ sáu - 06/04/2018 06:46

Lần đầu tiên mua vé số, trúng ngay hơn 1,1 tỷ đồng

Trong khi nhiều người phải tốn rất nhiều tiền và thời gian để được tận hưởng cảm giác trúng số một lần trong đời thì một người phụ nữ sống tại bang Delaware (Mỹ) đã trúng được giải thưởng 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) chỉ trong lần đầu tiên mua vé số.

Người phụ nữ may mắn đó là Martina Pinkett, 31 tuổi, sống tại thành phố Seaford (bang Delaware, Mỹ). Trong một lần dừng lại để đổ xăng, Pinkett đã thử vận may bằng cách mua một tấm vé số và đây là lần đầu tiên trong đời Pinkett mua một tấm vé số.

“Tôi muốn thử vận may và cũng muốn có thêm được một khoản tiền”, Pinkett chia sẻ.

Martina Pinkett may mắn trúng số với tấm vé số đầu tiên mình mua trong đời (Ảnh minh họa)

Khi cầm tấm vé số trở lại xe của mình và cào kết quả, Pinkett đã rất vui mừng nghĩ rằng mình trúng được giải thưởng 50 USD. Tuy nhiên khi mang tấm vé số trở lại cửa hàng, cô đã không tin vào tai mình khi được thông báo trúng giải thưởng lên đến 50.000USD.

“Đây là lần đầu tiên tôi mua vé số và không tin rằng mình đã trúng được giải thưởng. Tôi cảm giác như mình được phù hộ và tôi sẽ tiếp tục thử vận may ở những lần tiếp theo”, Pinkett chia sẻ về sự may mắn.

Khi được hỏi về việc sẽ sử dụng số tiền trúng số như thế nào, cô cho biết sẽ dùng để trả hết những khoản nợ hiện tại và phần còn lại dùng để gửi ngân hàng.

Nhi Nguyễn
Theo DLG

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây