Dịch vụ cho thuê bạn gái ở Trung Quốc

Thứ hai - 02/04/2018 06:43

Dịch vụ cho thuê bạn gái ở Trung Quốc

Dàn mỹ nữ trẻ trung, xinh đẹp xếp thành hàng dài chờ người thuê là điều tưởng chừng như kỳ lạ nhưng lại có thật ở một trung tâm mua sắm Trung Quốc.
Nhiều cô gái xinh đẹp đứng xếp hàng tại trung tâm thương mại

Vụ việc khó tin diễn ra tại tổ hợp mua sắm Vitality City thuộc thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, phía Nam Trung Quốc. Có tất cả 15 người phụ nữ xinh đẹp đứng trên bục chờ đợi người đến thuê.

Những ai muốn thuê “bạn gái” sẽ quét mã QR trên điện thoại di động để thanh toán phí với mức giá 1 nhân dân tệ cho khoảng 20 phút. Sau 20 phút, nếu người thuê không muốn tiếp tục thì cô gái sẽ quay trở về trên bục.

Các cô gái chờ đợi để được thuê
Một chàng trai tặng hoa hồng và chụp ảnh selfile cùng “bạn gái”

Mặc dù trung tâm thương mại đã hùng hồn tuyên bố sự kiện sẽ làm “toàn thành phố nổ tung” nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiến dịch quảng cáo đơn thuần. Nguyên nhân là vì hầu hết những người đi thuê đều chỉ dắt “bạn gái” đi vòng vòng trong khu mua sắm.

Nhiều chàng trai hào phóng dẫn “bạn gái” đi mua đồ

Những người thuê là nam có thể dắt người mẫu đi mua sắm tại các cửa hàng, đi ăn trưa hoặc thực hiện một cuộc hẹn. Tuy nhiên, họ không được phép chạm vào “bạn gái”. Mỗi cô gái như vậy cũng thường dẫn theo một nhiếp ảnh gia để chụp lại những khoảnh khắc trong ngày.

“Vào ngày diễn ra sự kiện, có khá nhiều phụ nữ tham gia chương trình để những “bạn gái” có thể chăm sóc con gái họ và thậm chí giúp bọn trẻ làm bài tập về nhà”, ban tổ chức chương trình cho biết.

Cô gái nổi bật thu hút rất nhiều người hâm mộ đi theo trong buổi hẹn

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây