Chi 3000 bảng Anh bơm vòng 3, cô gái suýt chết trên bàn mổ

Chủ nhật - 01/04/2018 06:58

Chi 3000 bảng Anh bơm vòng 3, cô gái suýt chết trên bàn mổ

Jade đã trải qua những giờ phút “thập tử nhất sinh” trên bàn mổ và chỉ biết được điều đó sau khi quay trở lại viện cấp cứu.
Cô gái trẻ được tiêm thuốc giảm đau trong cuộc phẫu thuật và không hay biết gì

Jade Stafford 25 tuổi đã chi tổng cộng 3.000 bảng Anh (gần 96 triệu đồng) cho cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng 3 tại một phòng khám thẩm mỹ ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Mỡ được lấy trực tiếp từ vùng lưng và bụng của Jade rồi bơm trở lại vào vòng 3.

Cơ thể của cô vẫn chưa hết thâm tím

Sau ca phẫu thuật, Jade bỏ qua lời khuyên nghỉ ngơi trong 7 ngày của các bác sĩ ở phòng khám Thổ Nhĩ Kỳ và lập tức đặt vé máy bay về nhà 2 ngày sau đó. Về đến nhà, cô mới cảm thấy nhịp tim của mình bị rối loạn và phổi có vấn đề. Nhập viện khẩn cấp, các bác sĩ cho biết vết thâm tím trên ngực Jade là dấu hiệu mới trải qua một ca hồi sức cấp cứu sau khi ngưng tim. Đến lúc này, cô mới biết hóa ra mình đã suýt chết trên bàn mổ.

Vùng ngực tím bầm là dấu vết sau ca hồi sức cấp cứu

“Tôi không hiểu sao ngực mình lại vô cùng đau đớn. Các bác sĩ khẳng định chắc chắn tôi đã trải qua một ca hồi sức CPR trong thời gian gần đây khiến phổi của tôi bị xẹp. Nghe xong điều đó, tôi cực kỳ tức giận vì những người phẫu thuật vòng 3 không hề nói với tôi bất cứ điều gì. Rất có thể tôi đã bị dị ứng với morphine”, Jade thổ lộ.

Thế nhưng sau khi Jade hỏi ý kiến luật sư và gửi thư cho phòng khám thẩm mỹ ở Istanbul thì các bác sĩ ở đó lại bác bỏ việc cô bị ngưng tim. Họ nói hút mỡ vùng bụng có thể gây ra bầm ngực và nếu tiến hành CPR, các bác sĩ đã phải thông báo với bệnh nhân.

Trà Xanh
Theo Thesun

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây