Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức "tang lễ" chỉ vì... có người yêu

Thứ năm - 16/02/2017 17:09

Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức "tang lễ" chỉ vì... có người yêu

Trong khi vẫn đang sống khỏe mạnh, vui vẻ, anh chàng Adam Milner, 21 tuổi, lại được hội bạn thân tổ chức đám tang chỉ vì anh ta mới có “gấu”.

Adam Milner, 21 tuổi, là sinh viên của trường Đại học St. Mary, Twickenham, Anh. Adam khá là thân thiện và hòa đồng nên cậu có nhiều bạn bè. Anh chàng này sống chung tầng với một vài người bạn khác và họ thường xuyên đi chơi với nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi từ khi Adam có người yêu. Trước đây, Adam không hề vắng mặt trong các buổi tụ tập nhưng giờ đây, anh ấy lựa chọn ở bên bạn gái thay vì đến gặp bạn bè.

Ben Hull (19 tuổi, bạn của Adam) cho biết từ khi có bạn gái, thời gian Adam gặp gỡ bạn bè ngày càng ít, điều đó khiến họ có cảm giác đã mất một thành viên trong nhóm. Do đó, nhóm bạn của Adam đã quyết định tổ chức “tang lễ” cho anh chàng này thay cho lời tạm biệt tình bạn.

 

Di ảnh cùng rất nhiều đồ dùng quen thuộc của Adam đều được bạn bè bày trang trọng ở buổi lễ.

Nói là làm, họ đã lên kế hoạch thực hiện buổi “tang lễ” dành riêng cho anh chàng Adam. Từ di ảnh đến những đồ dùng yêu thích của chàng trai như tay cầm chơi game, bao thuốc lá... đều được chuẩn bị chu đáo.

“Tang lễ” diễn ra tại hội trường của Đại học St Mary với sự tham gia đầy đủ từ hội bạn thân của Adam. Và điều đặc biệt là tại thời điểm đó, anh chàng Adam vẫn ở trong phòng mà không hay biết rằng mình đang được bạn bè đưa tiễn bằng một đám tang “dở khóc dở cười”.

 

Hội bạn thân đang cố diễn sâu trong buổi tang lễ của anh chàng Adam

 

Kết thúc buổi lễ kéo dài 5 phút, cả nhóm thống nhất sẽ đi uống để tưởng nhớ Adam.

XEM THÊM:

Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy

Trong buổi “tang lễ”, Ben đại diện cho nhóm phát biểu về sự ra đi của Adam. Anh chàng nói những điều tốt đẹp về người bạn thân bằng giọng điệu đau buồn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Các nam sinh khác vô cùng hợp tác để buổi “tang lễ” diễn ra suôn sẻ nhất. Kết thúc buổi lễ kéo dài 5 phút, cả nhóm thống nhất sẽ đi uống để tưởng nhớ Adam.

Sau khi biết câu chuyện, thay vì tức giận, nhân vật chính lại cảm ơn cả nhóm đã vất vả vì một “tang lễ” ấm cúng. Adam khẳng định rằng mình vẫn mãi là bạn với các chàng trai kia.

Tin tài trợ | BigBB Bé còi hay ốm, mẹ hãy áp dụng ngay cách này!.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) có lúc tuyệt vọng vì “con ốm triền miên và không biết bao nhiêu lần phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp....
Tin tài trợ | Tảo Mặt Trời Bí kíp lột xác của cô nàng cò hương.
Vì gầy mà tôi đã mất đi nhiều cơ hội trong công việc, tình yêu. Nhưng khi thoát gầy tôi đã lấy lại được tất cả.
Tin tài trợ | Pharysol Viêm amidan có thể chữa lành mà không cần cắt bỏ.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp mới có thể giúp làm lành viêm amidan mà không cần phải phẫu thuật cắt bỏ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây