Ảnh: Chiêm ngưỡng những con vật có màu sắc dị thường

Thứ bảy - 27/08/2016 16:21

Ảnh: Chiêm ngưỡng những con vật có màu sắc dị thường

Thế giới động vật vốn ngập đầy màu sắc nhưng đôi khi những loài vật này lại sở hữu sắc màu cực “dị”.

Châu chấu hồng

Tuần vừa qua, một con châu chấu hồng đã được phát hiện ở vùng Lincolnshire, Anh. Loài côn trùng kì lạ này sở hữu màu hồng trên thân rất đặc biệt, khác hẳn màu xanh lá hay nâu vốn có. Nhiếp ảnh gia Calvin Taylor-Lee đã chụp được khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng này.

Tôm hùm xanh ngọc

Trong tuần qua, tôm hùm xanh ngọc đặc biệt hiếm đã được bắt ngoài khơi Devon, Anh. Ngư dân Keith Setter cho biết anh bắt được chú tôm này ở vịnh Ladram. “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì tương tự trong đời”, Setter nói.

Chim cổ đỏ màu hồng

Thông thường, chim cổ đỏ nổi tiếng vì phần ngực trước màu đỏ, tuy nhiên trường hợp mới đây ở miền đông nam Úc lại có lông cổ màu hồng. Con đực thường có khoảng màu đỏ dưới cổ trong khi con cái chỉ toàn màu nâu xám.

Cá heo hồng

Một loài động vật kì dị khác là cá heo hồng, được tìm thấy ở bang Louisiana, Mỹ. Cá heo màu hồng do chúng mắc bệnh bạch tạng khiến sắc tố da chuyển màu.

Rắn màu bạc

Đầu năm 2016, một con rắn màu bạc đã được phát hiện ở đảo ngoài khơi Bahamas. Các nhà sinh học đã thu thập mẫu mô và DNA, cuối cùng đi tới kết luận rằng đây là loài rắn hoàn toàn mới với khoa học.

Nhện công

Nhện công là một nhánh của loài nhện nhảy sống ở mặt đất hoặc lùm cây bụi tại Úc. Chúng có phần bụng sặc sỡ thường nổi bật khi tìm bạn tình hoặc đánh nhau với con đực khác.

Bạch tuộc đeo vòng xanh

Bạch tuộc đeo vòng xanh dù đẹp nhưng là một trong những sinh vật nguy hiểm nhất dưới đại dương. Chúng sống ở những nơi có rạn san hô ở Ấn Độ Dương hoặc Thái Bình Dương, biển Nhật Bản và Úc.

Bạch tuộc đeo vòng xanh dài khoảng 20cm và rất nguy hiểm vì chúng tiết ra nọc độc nếu bị kích động.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây