Maritime Bank đạt 151 tỷ lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm

Thứ sáu - 12/08/2016 21:01
Trong nửa đầu năm, ngân hàng có kết quả kinh doanh tích cực, tổng tài sản, doanh thu và lợi nhuận trước thuế đều tăng rõ rệt so với cùng kỳ.

Theo báo cáo tài chính gửi Ngân hàng Nhà nước, đến cuối tháng 6, doanh thu thuần lũy kế của Maritime Bank đạt 1.280 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, tổng tài sản đạt 114.500 tỷ đồng - tăng 20% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế là 151 tỷ đồng, tăng 163% so với nửa đầu năm 2015.

Ngân hàng duy trì hệ số an toàn vốn CAR tối thiểu là 22,12%. Với tiềm lực tài chính mạnh và các chỉ số tăng trưởng an toàn, ngân hàng luôn dồi dào thanh khoản với tỷ lệ dự trữ đạt 19,03%.

Đồng thời với sự tăng trưởng trên, Maritime Bank được Moody's xếp hạng tín nhiệm ở mức B3 - triển vọng tích cực. Kết quả này đưa ngân hàng vào nhóm được xếp hạng tín nhiệm cao trên thị trường ngân hàng Việt Nam.
“Trong 6 tháng cuối năm, ngân hàng cam kết tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định, bền vững và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ” - ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank chia sẻ.

Maritime Bank được Moody's xếp hạng tín nhiệm ở mức triển vọng tích cực.

 

Năm nay Maritime Bank đặt trọng tâm vào việc củng cố, đầu tư các nền tảng cơ sở như hạ tầng công nghệ, mạng lưới, nhân sự… Đây là những hoạt động giúp tăng cường năng lực phục vụ khách hàng, phát triển sản phẩm, quản trị rủi ro và tự động hóa các quy trình, dịch vụ. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu, mở rộng và nâng cao chất lượng các sản phẩm cũng là nhiệm vụ được chú trọng.

Trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, ngân hàng triển khai chương trình “Cảm hứng lan tỏa, ưu đãi chan hòa”. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận 60.000 giải thưởng ngay tại quầy, cơ hội hoàn tiền 100.000-500.000 đồng. Người dùng đến giao dịch đáp ứng điều kiện còn được nhận mã dự thưởng tham gia quay thưởng vào cuối mỗi tháng và cuối chương trình với nhiều giải trưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thể lệ và thông tin chương trình tại đây hoặc liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất theo số trung tâm 1800599999 (miễn phí), 0439445566.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây