Trốn CSGT còn đăng clip chạy xe "tốc độ... 299km/h" lên mạng để câu like

Thứ ba - 12/09/2017 21:30

Trốn CSGT còn đăng clip chạy xe "tốc độ... 299km/h" lên mạng để câu like

CSGT yêu cầu dừng xe vì Tín chạy quá tốc độ nhưng thanh niên này không chấp hành, tiếp tục chạy bạt mạng, lạng lách, vượt đèn đỏ để trốn CSGT. Sau đó, Tín còn lấy clip ghi bằng camera hành trình và cắt cúp, chèn những lời trêu chọc rồi đăng lên mạng để… câu like.

Nam thanh niên chạy xe với "tốc độ bàn thờ" để trốn CSGT

Ngày 12/9, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã mời H.T.Tín (21 tuổi, ngụ tại TP Vũng Tàu) lên làm việc về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông của người này.

Tín đang làm việc với Công an Vũng Tàu

Trước đó, ngày 10/9, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video clip với nội dung một thanh niên chạy xe gắn máy với tốc độ cao và đang bị xe CSGT hú còi đuổi theo. Khi xe CSGT vượt lên chặn đầu thì người này lạng lách, lấn sang làn ô tô để vượt qua.

Trên clip còn chèn những câu như “tốc độ bàn thờ 299 km/h”, hay những câu trêu chọc người CSGT đang truy đuổi như “Chạy đi đâu… biết đường không? Ok để em dắt anh đi thăm Vũng Tàu tươi đẹp nhé”…

Những lời trêu chọc Tín chèn trong clip

Tại buổi làm việc với Công an TP Vũng Tàu, Tín thừa nhận người chạy quá tốc độ trong clip là mình và đoạn clip cũng do chính Tín đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể sự việc xảy ra vào khoảng tháng 4/2017, Tín đi xe máy từ TPHCM về Vũng Tàu. Khi đến đường Võ Nguyên Giáp (TP Vũng Tàu) thì Tín bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe vì chạy quá tốc độ. Tín không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy. Một CSGT đã dùng xe đặc chủng đuổi theo nhưng Tín vẫn chạy bạt mạng, lạng lách, vượt đèn đỏ để trốn thoát.

Tất cả sự việc đã được camera hành trình gắn trên mũ bảo hiểm của Tín ghi lại. Sau vài tháng không thấy gì, Tín xử lý đoạn clip này rồi đăng lên mạng xã hội nhằm câu like, thu hút người dùng vào trang của mình để quảng cáo, bán hàng là phụ tùng xe máy.

Công an TP Vũng Tàu cho biết sau khi làm việc, lập biên bản sự việc, đơn vị này đã cho Tín về và chuyển hồ sơ vụ việc sang Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) – Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để xử phạt theo quy định.

Nguyễn Nam

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây