Gần 20 sổ tiết kiệm "biến mất", Giám đốc Oceanbank Hải Phòng vắng mặt bất thường

Thứ tư - 13/09/2017 22:18

Gần 20 sổ tiết kiệm "biến mất", Giám đốc Oceanbank Hải Phòng vắng mặt bất thường

Nguồn tin của PV Dân trí tối nay 13/9 cho biết, hiện có khoảng 17 khách hàng của Ngân hàng Đại Dương (Oceanbank) chi nhánh quận Lê Chân, TP Hải Phòng, đã có đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng về việc gửi tiết kiệm số tiền lớn vào ngân hàng này nhưng khi rút tiền thì được phía ngân hàng cho biết sổ không có trong hệ thống.

Chi nhánh ngân hàng xảy ra vụ khách hàng tố gửi tiết kiệm nhưng khi rút tiền hệ thống báo không có sổ tiết kiệm (ảnh CTV)

Trước đó một nguồn tin khác cũng cho biết, nhiều ngày nay, bà Trần Thị Kim Chi, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Oceanbank nói trên, đã không đến nhiệm sở làm việc.

Việc bà Chi vắng mặt tại nhiệm sở một cách bất thường được cho rằng có có liên quan đến việc gần 20 sổ tiết kiệm của khách mở tại ngân hàng với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng nhưng khi chủ sổ ra ngân hàng làm thủ tục rút tiền thì đều được báo “không có sổ trong hệ thống”.

Theo phản ánh của một số khách hàng, trước đó họ mang tiền đến ngân hàng để gửi, được nhân viên hướng dẫn mọi thủ tục và được trao sổ tiết kiệm. Tuy nhiên vào khoảng đầu tháng 9/2017, những khách hàng này mang sổ tiết kiệm đến ngân hàng để rút tiền thì được nhận được thông báo báo số tiền gửi trước đó không có trong hệ thống.

Nguồn tin cho biết, Cơ quan công an đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Hải Phòng xác nhận, có việc sổ tiết kiệm của một số khách hàng tại ngân hàng trên khi đến kiểm tra hệ thống hạch toán có một số yếu tố không chuẩn.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, chưa nắm rõ chi tiết là bao nhiêu sổ, bao nhiêu tiền do vừa đi công tác về nên cần phải nghe lại thông tin từ cán bộ.

An Nhiên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây