Đình chỉ nhân viên thanh tra giao thông trong video “xin bỏ qua sai phạm”

Thứ hai - 11/09/2017 20:28

Đình chỉ nhân viên thanh tra giao thông trong video “xin bỏ qua sai phạm”

Thanh tra giao thông Phạm Đức Tùng đã gửi một phong bì chứa tiền cho một người đàn ông để xin người này “bỏ qua sai phạm”.

Clip thanh tra giao thông "xin bỏ qua sai phạm" xuất hiện trên mạng xã hội

Chiều 11/9, ông Dương Mạnh Hưng, Chánh Thanh tra giao thông (TTGT) tỉnh Đồng Nai đã xác nhận người đàn ông mặc sắc phục TTGT trong một video được đăng tải trên mạng xã hội là ông Phạm Đức Tùng, hiện công tác tại Đội TTGT TP Biên Hòa (Đồng Nai). Tuy nhiên, theo ông Hưng, người này không phải là thanh tra viên mà chỉ là nhân viên hợp đồng thời vụ.

Theo đó, nhân viên Phạm Đức Tùng được ký hợp đồng từng năm để tham gia điều tiết giao thông ở các điểm nóng hay kẹt xe và không có chuyên trách kiểm tra xe như các thanh tra viên. Ông Hưng cũng cho biết thêm hiện nay TTGT Đồng Nai có 34 nhân viên hợp đồng như thế.

Ông Phạm Đức Tùng xuất hiện trong video xin một người đàn ông lạ mặt “bỏ qua sai phạm” (hình cắt từ clip)

Đồng thời, ông Hưng cũng cho biết thêm, qua làm việc ông Tùng thừa nhận có vụ việc như video đăng tải. Chính vì vậy, đơn vị này đã đình chỉ công tác đối với Phạm Đức Tùng và yêu cầu ông Tùng viết tường trình, kiểm điểm.

Trước đó, vào ngày 10/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh thanh niên trong trang phục TTGT xin lỗi ai đó bỏ qua lỗi vi phạm. Video thể hiện thanh niên này tên Tùng (30 tuổi), làm việc trong ngành TTGT ở Đồng Nai.

Trong video, khi ngồi nói chuyện, người đàn ông quay video nói rằng đã biết chuyện Tùng từng ra hiệu lệnh dừng và kiểm tra giấy tờ của các phương tiện ở khu vực ngã tư Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Ông ta cũng nói nắm chứng cứ đầy đủ về việc Tùng nhận tiền của tài xế và yêu cầu anh kiểm điểm.

Trong khi đó, nam thanh niên trong sắc phục ngành TTGT thừa nhận đã từng đứng làm việc ở ngã tư Vũng Tàu, ngã tư Tân Phong, khu vực cầu Hóa An (TP Biên Hòa) và ra hiệu lệnh dừng nhiều phương tiện để kiểm tra giấy tờ. Tùng thừa nhận đã lấy tiền của các tài xế. Sau đó, người này liên tục trình bày và nói lời xin lỗi.

Đồng thời người mặc sắc phục TTGT cũng được cho là đã dùng phong bì chứa nhiều tờ tiền để “mua chuộc” người đàn ông, nhờ người này bỏ qua lỗi vi phạm của mình. Tuy nhiên, người đàn ông cho rằng việc làm của Tùng là tiêu cực và buộc anh ta nhận lại tiền.

Vĩnh Thủy

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây