Cán bộ thú y đâm xi lanh tiêm phòng gia súc vào người trưởng thôn

Thứ tư - 13/09/2017 20:09
Trong quá trình đi tiêm phòng bệnh cho đàn gia súc, do có lời qua tiếng lại, cán bộ thú y đã dùng xi lanh chứa thuốc tiêm phòng đâm vào người trưởng thôn.

Người bị tố về hành vi xâm hại sức khoẻ và cố ý gây thương tích là ông Nguyễn Văn Phương, cán bộ thú y xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Ông Nguyễn Xuân Yên, Trưởng thôn Hữu Lễ 1, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, cho biết, ông đang đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại sức khoẻ và cố ý gây thương tích của ông Nguyễn Văn Phương.

Theo phản ánh của ông Yên, ngày 7/9, đoàn cán bộ thôn và xã Thọ Xương đi tiêm phòng chó và trâu bò cho các hộ dân ở thôn Hữu Lễ 1.

Sau khi đoàn tiêm được khoảng 10 hộ thì một số người dân thắc mắc rằng lần tiêm phòng cách đây 6 tháng, ông Phương không đưa biên lai và giấy chứng nhận cho bà con.

Trước sự việc trên, ông Yên cũng có ý kiến khiến hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Phương bất ngờ cầm xi lanh tiêm cho trâu bò đâm ông Yên nhiều lần.

Cũng theo ông Yên, thời điểm ông bị đâm, trong xi lanh chứa đầy thuốc tiêm phòng bệnh.

Sau khi bị đâm xi lanh, ông Yên cảm thấy choáng váng, được những người đi cùng đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân. Tiếp đó, ông Yên được chuyển ra Khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

Việc bị dùng xi lanh chứa thuốc phòng dịch cho gia súc, gia cầm tiêm vào người khiến ông Yên lo lắng. Tuy nhiên, ông Yên cho biết, chưa nhận được lời xin lỗi hay thăm hỏi, động viên của người gây ra sự việc nêu trên.

Ông Lê Đức Đệ, Chủ tịch UBND xã Thọ Xương cho biết, địa phương đã báo cáo sự việc lên huyện và đang yêu cầu những người liên quan tường trình.

Theo ông Đệ, bản chất vụ việc không có vấn đề gì lớn. Ông Đệ thông tin, do sơ suất trong quá trình bắt chó tiêm phòng nên ông Phương vô tình quệt xi lanh trúng ông Yên.

Sự việc đang được làm rõ.

Trần Lê

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây