Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Thông tin bất ngờ từ nạn nhân

Thứ bảy - 23/06/2018 17:31

Vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường: Thông tin bất ngờ từ nạn nhân

Cô giáo ở Thừa Thiên- Huế bị kẻ bịt mặt xông vào trường hiếp dâm giữa ban ngày khẳng định thông tin ông Hiệu trưởng cung cấp cho báo chí không đúng sự thật.

Liên quan đến vụ nghi phạm bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo vừa xảy ra tại xã Bình Thành (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế), chiều nay (23.6), cô giáo P.T.N.N (33 tuổi)- nạn nhân của vụ việc và chồng cô này đã tiếp xúc với PV để phản đối thông tin lãnh đạo nhà trường đưa ra.

Cụ thể, sau khi đăng tải thông tin do ông Trần Văn Bình- Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) cung cấp, cô N và chồng cô này cho rằng thông tin ông Bình cung cấp là sai sự thật và nhằm mục đích bao che cho một số ngưới.

Theo cô N, cô này đến Trường THCS Lê Thuyết trực hành chính vào lúc 8h10 ngày 20.6. Sau khi cô N đến trường ít phút thì ông bảo vệ tên Huy đến. Ông Huy nói chuyện với cô N một vài câu rồi bỏ đi khỏi trường. Đến khoảng 8h45 cùng ngày, đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) xông vào trường dùng hung khí khống chế cô N để hiếp dâm.

Trường THCS Lê Thuyết- nơi xảy ra vụ cô giáo bị hiếp dâm giữa ban ngày. 

Cô N cho hay, thông tin ông Hiệu trưởng Trần Văn Bình cung cấp rằng tại thời điểm cô bị hiếp dâm bảo vệ trường đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật. Theo cô N, không thể có chuyện bảo vệ về ăn cơm vào thời điểm còn sớm như trên mà sự thật là bảo vệ đã bỏ bê công việc.

Ngoài ra, cô N nói rằng, trong ngày cô này trực hành chính, theo lịch phân công thì nhà trường còn có thêm 2 người trực, gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Vậy nhưng, không hiểu vì lý do gì mà cả 2 người được phân công trực nói trên đều không đến trường.

Cô N khẳng định, nếu như bảo vệ trường cũng như 2 người được phân công trực nói trên thực hiện nghiêm túc công việc thì đối tượng Trung đã không thể vào trường và nếu có vào thì cũng không thể làm hại cô.

Nữ giáo viên bị hãm hại cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, là lãnh đạo nhưng ông Bình không đến trường. Ngoài ra, mãi đến trưa 23.6, ông Bình và người bảo vệ tên Huy mới đến nhà cô N để thăm hỏi.

Anh B, chồng cô giáo N cho biết: Vào gần trưa 23.6, anh đọc được thông tin về phát ngôn của ông Bình trên báo đúng lúc ông này đang đến thăm hỏi vợ anh. Vì bức xúc chuyện thông tin ông Bình cung cấp không đúng nên anh B đã “mời” ông Bình đi ra khỏi nhà mình.

Như tin đã đưa, vào khoảng gần 9h ngày 20.6, khi cô giáo N đang ngồi một mình ở phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết thì có 1 nam thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào.

Tại phòng trực, kẻ bịt mặt lấy 1 con dao Thái Lan ở trên bàn dí vào cổ cô N để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm cô này. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, nghi phạm lấy đi 2 điện thoại di động của nạn nhân.

Sau thời gian ngắn vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Võ Minh Trung là nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ xảy ra vụ việc, Trung bị bắt giữ. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng chức năng phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” chưa sử dụng.

Sau vụ việc này, ông Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết nói rằng, khi cô giáo N bị hiếp dâm, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Sốc: Đi trực hè, cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học giữa ban ngày
Khi đang tham gia trực trường, cô giáo bị khống chế, cưỡng hiếp rồi cướp tài sản.
Bấm xem >>
Theo Trần Hòe (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây