Cô giáo tiếng Anh chửi học viên "óc lợn" lần đầu phân trần trước bão dư luận

Thứ hai - 07/05/2018 07:12

Cô giáo tiếng Anh chửi học viên "óc lợn" lần đầu phân trần trước bão dư luận

Tôi có sai nhưng đó là quy định, cam kết trung tâm đã đặt ra.

Sau gần 24 giờ clip được tung lên mạng xã hội và nhận được quá nhiều gạch đá, đến chiều 6-5, nhân vật chính trong clip cô giáo mắng học viên là óc lợn đã chính thức trải lòng.

Theo cô T., thời điểm clip được tung lên mạng đến giữa đêm cô nhận được rất nhiều điện thoại khủng bố, thậm chí đe dọa. Còn trên trang FB cá nhân, nhiều người đổ xô vào chửi bới cô T. với những từ ngữ nặng nề, miệt thị. Do đó cô T. đã khóa Facebook, tắt điện thoại vì bản thân không muốn giải thích bất cứ điều gì trước những trận cuồng phong của dư luận.

Cô giáo mắng học viên là "óc lợn"

Nói về đoạn clip gây xôn xao, cô T. cho biết, nội dung là do học viên vi phạm cam kết, không nộp bài tập về nhà nên phải chịu nộp phạt. Trước khi vào đăng ký học, bất cứ học viên nào cũng biết và hiểu rõ điều này.

“Chúng tôi làm như vậy để đảm bảo đầu ra chất lượng cho tất cả học viên, không gian lận, lừa đảo gì. Toàn bộ số tiền học viên nộp phạt tôi không bao giờ động đến, tất cả được sung quỹ, dùng vào những việc khuyến khích học viên chăm chỉ, khen thưởng …” – cô T. nói.

Cô T. giải thích thêm, “nhiều người chỉ trích tôi tại sao lại phạt bằng hình thức thu tiền, tôi cũng xin thưa vì đây là lựa chọn của tôi, học viên xót tiền thì phải chăm chỉ học".

Nhắc đến sự việc liên quan đến đoạn clip, cô T. cho hay, tối xảy ra tranh cãi không phải là lần vi phạm đầu tiên của học viên này mà là lần thứ 2. Việc vi phạm đã làm ảnh hưởng chung đến toàn lớp, nên cô T. đã kiên quyết yêu cầu học viên phải thực hiện cam kết mà hai bên đã thỏa thuận trước.

“Tôi là người thẳng tính và không biết cách tiết chế cảm xúc trong thời điểm đó. Những lời nói của tôi là không phù hợp trong hoàn cảnh đó. Tôi đã nhận được bài học cho riêng mình. Qua sự việc, tôi mong cộng đồng nhìn sự việc từ hai phía.

Đến bây giờ, khi trải qua những giờ chịu áp lực khủng khiếp, tôi vẫn không nghĩ bạn học viên kia lại có phản ứng mạnh mẽ và nhìn sự việc theo hướng nghiêm trọng như vậy", cô T. cho biết.

Xuất hiện clip cô giáo chửi học viên "óc lợn" đáp trả vì sao phải thu phạt 100 nghìn đồng
Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip của cô giáo N.K.T, người chửi học viên là "thằng mặt lợn", "mặt người óc lợn" lên tiếng vì sao phải thu phạt...
Bấm xem >>
Theo HÀ PHƯỢNG (Pháp luật TP.HCM)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây