Tôi đã thoát khỏi “tuyên án” tiểu đường.

Thứ tư - 18/01/2017 08:02

Tôi đã thoát khỏi “tuyên án” tiểu đường.

Năm 2013, tôi phát hiện mình mắc tiểu đường tuýp 2, giữa trời quang mây tạnh mà tôi tưởng như có sét đánh bên tai. Bản thân tôi đã mang nhiều bệnh, uống thuốc nhiều hơn cả ăn cơm, giờ thêm bệnh tiểu đường nữa thì coi như “tuyên án”. Đã có lúc tôi rơi vào bế tắc, tuyệt vọng, chỉ sợ thần chết “gõ cửa” bất cứ lúc nào. May mắn thay, giờ đây, tôi đã thoát khỏi “tuyên án” đó.

Nhọc lòng vì bệnh tiểu đường

Qua sách báo, tôi biết bệnh tiểu đường được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”. Vì nó tiến triển từ từ nhưng để lại hậu quả rất trầm trọng: đột quỵ não, mù lòa, nhồi máu cơ tim, suy thận, hoại tử chi… nếu bị biến chứng. Vì vậy, tôi rất tích cực, có ý thức dùng thuốc đúng theo đơn của bác sĩ.

Ấy thế mà sau nhiều đợt uống thuốc tây, cứ 01 tháng lại đi kiểm tra đường huyết một lần, bệnh tình của tôi không thuyên giảm là mấy, lượng đường trong máu vẫn cao. Toàn thân mệt mỏi rã rời, mắt hoa, đầu choáng, chân tay tê bì, ngứa ngáy. Có lúc người rủn nhũn như bị rút hết sinh khí, vội uống cốc nước gừng tươi pha chút đường, nằm lâu lâu người mới hồi lại.

Hàng đêm, giấc ngủ không sâu, cứ chập chờn, lúc mơ lúc tỉnh, khiến hai mắt quầng thâm, người hốc hác, teo tóp hẳn đi. Cả nhà rất lo lắng, nghĩ là do thể lực tôi yếu nên mời người đến truyền vài chai đạm. Được thời gian ngắn, tình trạng sức khỏe tôi đâu lại về đấy. Tôi càng hoang mang, đứng ngồi không yên. Chẳng lẽ bệnh tình cứ dậm chân tại chỗ thế này sao? Thật bế tắc, đánh vật với tiểu đường dài dài, rất khó tránh biến chứng. Có lẽ mình nhận “bản án” thật.

Thoát khỏi “tuyên án” tiểu đường nhờ dược liệu quý

Bệnh tiểu đường của tôi “dùng dằng, cưa kéo” như vậy suốt hai năm. Một lần xem chương trình O2TV, nghe các chuyên gia lý giải, tư vấn dùng sản phẩm Diabetna để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Điều tuyệt vời ở sản phẩm này là ngăn ngừa được biến chứng tiểu đường do kiểm soát được đường huyết, đồng thời được đánh giá có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng trên 3 cơ chế: Giảm hấp thu đường ở ruột; tăng sản xuất và hoạt tính insulin; tăng chuyển hóa đường từ máu vào tế bào và tăng bài tiết Cholesterol.

Trên cơ sở này giúp hạ và ổn định đường huyết lâu dài, giảm HbA1C, giảm mỡ máu xấu. Cái hay, còn giảm tác dụng phụ của thuốc tây, có thể giảm dần liều thuốc tây khi đường huyết ổn định. Mừng hơn bắt được vàng, tôi nhủ thầm “đây chính là sản phẩm mình cần”, rất phù hợp với thể trạng bệnh. Tôi liền đi mua Diabetna về uống đều đặn ngày 4 viên, chia hai lần, trước bữa ăn 30 phút như chỉ dẫn. Được hơn một tháng, tôi thấy người nhẹ nhàng, đỡ mệt mỏi, bớt run rẩy, không khó ngủ như trước. Bước đầu thế là có chuyển biến tích cực.

Tìm hiểu thêm, tôi được biết sản phẩm Diabetna được bào chế từ dược liệu có vùng trồng chuẩn hóa của Công ty Nam Dược (trồng trọt và thu hái đạt chuẩn GACP-WHO), với công nghệ bào chế hiện đại, được Tổ chức Y tế thế giới công nhận. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đã thử nghiệm lâm sàng. Vậy cứ “yên tâm vững bước mà đi”.

Tôi tiếp tục uống đều đặn Diabetna cùng với thuốc tây hỗ trợ. Được 03 tháng, chỉ số đường huyết của tôi từ 9,1mmol/l còn 7,8mmol/l. Có thể hát to “Bài ca hy vọng” rồi, tôi tự trào với chính mình. Cứ duy trì liên tục cách dùng Diabetna như thế cùng với điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập, sau 6 tháng, chỉ số đường huyết của tôi còn có 6,1mmol/l. Các chỉ số mỡ máu cũng giảm, LDL-Cholesterol còn 1,6mmol/l, dưới mức nguy hiểm. Tôi không còn bủn rủn cả người, run rẩy chân tay nữa. Tôi ngủ được sâu giấc hơn, mắt hết quầng thâm, nhìn không mờ như trước, ăn cũng thấy ngon miệng. Quá vui mừng, nhờ dùng Diabetna suốt từ tháng 2/2015 đến nay, tôi đã “thoát hiểm”, đẩy lùi được bệnh tiểu đường.

Giờ đây, bác sỹ cho biết tôi đã kiểm soát hoàn toàn bệnh tiểu đường, tôi thấy người thanh thản, sảng khoái, tôi lại đi sinh hoạt câu lạc bộ văn nghệ, thơ ca như trước kia. Chỉ số đường huyết hiện tại của tôi là 6,1mmol/l. Với những chuyển biến tốt như vậy, cả nhà tôi mừng lắm, quyết định cùng nhau đi du lịch một chuyến dài dài vào Đà Lạt, rồi Thành phố Hồ Chí Minh, qua Campuchia tham quan Biển Hồ, Ăng-Co-Vát, Ăng-Co Thom…

Cô Chúc đi du lịch cùng gia đình ở Campuchia
Điện thoại: 0904.604.215/ 0988.500.948
Địa chỉ: Số 10 ngõ 66 phố Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhớ lại những ngày đeo bệnh, tôi không khỏi buồn phiền, chán đời, nghĩ mình đã ở cuối đường hầm không lối thoát. Nhưng không gì bằng gặp thầy gặp thuốc. Tôi thường vui miệng nói với bạn bè:

Từ ngày có Diabetna

Không quan tâm “Văn Điển xa hay gần”

Diabetna đã giúp tôi sống vui, khỏe với căn bệnh tiểu đường. Tôi rất muốn và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh của mình để giúp đỡ cho những bệnh nhân cùng cảnh ngộ. Các bạn có thể gọi cho tôi theo số 0904.604.215/ 0988.500.948 hoặc liên hệ theo địa chỉ: Số 10 ngõ 66 phố Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây