Chart may váy cho bé vô vàn mẫu "yêu không đỡ nổi"

Thứ ba - 16/08/2016 15:21

Chart may váy cho bé vô vàn mẫu "yêu không đỡ nổi"

Chart may váy cho bé này có thể mặc được 4 mùa, hơn nữa chúng lại khá chi tiết nên bạn có thể lấy về may ngay. Có chart may váy cho bé bạn không cần tham khảo ở đâu nhiều mà vẫn may được những bộ đồ đẹp mê cho con.

May vá là một kỹ năng mà hầu như người phụ nữ nào cũng yêu thích, thậm chí thành một niềm đam mê. Tự mua một chiếc máy may cùng với những mẫu quần áo yêu thích, bạn có thể thiết kế bộ đồ cho mình và gia đình.

Theo đó, bạn cần những hình mẫu hay ý tưởng để tham khảo cho bộ đồ định may, như vậy người ta gọi nôm na là chart may vá . Có rất nhiều chart may như chart may váy, may quần cho người lớn nhưng có lẽ được nhiều sự quan tâm nhất vẫn là chart may váy cho bé này.

Chart may váy cho bé

Chart may váy cho bé đầu tiên là mẫu váy xòe xinh xắn, có 2 lớp. May mẫu váy này, bạn cần vải ren và vải lót, điểm nhấn của chiếc váy này là phần chiếc nơ xinh ở lưng váy rất nổi bật.

Tại sao chart may váy cho bé lại được quan tâm hơn cả? Đó là bởi vì may đồ cho bé tốn ít thời gian hơn, những bộ đồ nhỏ nhắn có thể giúp bạn thỏa thích thực hiện ý tưởng của mình. Hơn nữa, so với người lớn thì các bé sử dụng đồ quần áo nhiều hơn nên việc tự may giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy!

Cũng là một dáng váy công chúa, nhưng mẫu chart may váy cho bé này điệu đà và diêm dúa hơn, dành cho những bé nào thích điệu đà nhé! Chiếc váy này là sự kết hợp giữa vải nhung và vải voan lưới cùng với một chút ren ở phần vai. 
Dành cho một cô bé khoảng 7-8 tuổi duyên dáng, mẫu váy xòe này không quá điệu đà nhưng cũng đủ đẹp cho con bạn. Kết hợp giữa màu trắng và những dải màu nâu ở phần lưng và gấu váy giúp cho chiếc váy thêm tinh tế.
Thoạt nhìn đã thật bắt mắt với mẫu váy này bởi màu sắc và vải mà mẫu sử dụng. Ấn tượng thứ hai là kiểu váy, nhìn qua thì rất cơ bản nhưng chiếc váy xòe cho bé này lại thiết kế rất "khôn" khi may phần trên khá nét và khác biệt với phần xòe ở dưới, như chúng là 2 bộ phận chứ không phải liền mạch. Thêm phần điểm nhấn ở tay hơi phồng khiến cho sự duyên dáng của bé được tôn lên.
Có phần mát mẻ hơn mẫu váy trên, mẫu váy cho bé này được thiết kế sát nách nhưng lại rất lịch sự khi có phần cổ tròn xinh xắn, phần xếp ly ở dưới váy. Màu sắc mà mẫu váy kết hợp cũng rất đẹp. 
Chart may váy cho bé này là một mẫu váy gần như dáng maxi, có phần điệu đà và điểm nhấn ở chiếc nơ ở ngực, phần bồng bềnh vừa phải bên dưới váy, kết hợp thêm những dải nhún rất duyên dáng.
Đây là một mẫu chart váy xòe cơ bản nhất mà bé nào cũng diện được, chúng cũng có thể kết hợp mặc 4 mùa.
Lại một kiểu tay phồng nhưng mẫu váy này có độ xòe hơn, kết hợp với diểm nhấn ở chiếc nơ bằng vải mềm ở thắt lưng giúp bé uyển chuyển trong lúc chạy nhảy. 
Đây có lẽ là kiểu váy mà nhìn vào ai cũng yêu. Chắc hẳn, bé nhà bạn mặc vào trông không khác gì cô công chúa yêu kiều. Phần hoa hồng trên thân giúp giữ cho người bé chắc chắn, khỏe khoắn, còn phần bồng bềnh bên dưới sẽ thật xinh cắn đấy!
Từ trên xuống thì đây là mẫu váy cho bé nhỏ tuổi nhất. Mẫu váy chart may váy cho bé này có thể cho bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi mặc đấy! Với thiết kế hở tay giúp bé thoáng mát khi diện vào mùa hè.

Hẳn là vô vàn mẫu chart may váy cho bé này đang khiến bạn phấn khích muốn may ngay. Tất nhiên rồi, hãy "nhắm" 1 mẫu ưng nhất rồi mua vải về may nhé! "Tiện thể" bạn còn có thể tham khảo thêm chart may đồ sơ sinh cho bé rất chi tiết và đơn giản đấy! Một sự chuẩn bị cho "tập 2" trước hoặc may tặng bạn bè, hay người thân sắp sinh cũng rất ý nghĩa.

Nhìn mẫu chart may váy cho bé này, chúng ta tưởng tượng như một cô nữ hoàng với bộ đồ lỗng lẫy khiến hàng vạn người phải ngước nhìn. Độ bồng bềnh mà chiếc váy này mang lại khá lớn giú cho bé trở nên điệu đà hơn. Để may mẫu váy này, bạn cần chọn những loại vải có đính ren hoa ở trên mới tạo nên được dáng váy.
Cũng tương tự mẫu váy xòe công chúa xanh ở trên, mẫu váy này cũng sử dụng vải ren hoa hồng ở phần thân. Nhưng mẫu váy này có phần phức tạp hơn bởi phần tạo nhún ở bên dưới. Bạn cần khá kỳ công trong việc này.
Nếu những mẫu váy cho bé khác buộc nơ ở bụng thì may váy xòe này lại được thiết kế ở gần ngực. Cái tinh tế của mẫu váy này còn nằm ở phần dây và nách áo vừa chắc chắn vừa không thô.
Đây là mẫu váy đầu tiên sử dụng phần nhún ở ngực, tay áo và để tôn lên sự đáng yêu của các bé. Mẫu váy này bé khoảng 2-3 tuổi mặc chắc chắn rất hợp và yêu. Cũng chính phần nhún này là phần khó nhất cho bạn khi thực hiện may, nhưng bạn chỉ cần tạo được chúng khá đều nhau là lên sản phẩm thật đẹp rồi.
Mẫu váy này mặc mùa hè vừa điệu đà vừa thoáng mát. Nếu phần nách áo được thiết kế sát, lộ tay trần thì phần cổ lại giúp che đi một phần ở đằng trước khiến bé tự tin hơn và cũng tinh tế hơn.
Như một cô công chúa có phần cứng cáp chững chạc, đó là điều mà có thể nhìn thấy ở mẫu váy này. Với phần thân dưới được sử dụng bằng ren mềm đủ để tạo kiểu, và đường viền ở dưới chân váy rất yêu kiều. Nhưng phần chững chạc nằm ở phần cổ tim, chúng gần như thiết kế vắt chéo 2 phần ngực với nhau tạo nên một mẫu váy sexy và duyên dáng.

 Như vậy, chúng ta vừa được chiêm ngưỡng những mẫu chart may váy cho bé trên đây! Mỗi mẫu có một đặc điểm riêng nằm ở từng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Tuy nhiên, ưu điểm của những mẫu váy này là đa số có thể sử dụng 4 mùa, với mùa hè thì chỉ cần diện chúng là đủ, còn mùa thu, mùa xuân có chút lạnh bạn khoác cho bé 1 chiếc áo mỏng bên ngoài là được. Còn mùa đông hơi phức tạp chút nhưng nếu bỏ qua chúng thì rất phí, với sự kết hợp cùng áo lên bên trong lại giúp cho chiếc váy thành một style mới.

Mong rằng các mẫu chart may váy cho bé này sẽ giúp bạn may được nhiều sản phẩm cho bé diện nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp chart may đồ cho bé đẹp, độc và chi tiết cho các mẹ

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây