Phan Như Thảo thừa nhận chỉ vào bếp làm mì gói, còn việc nấu ăn là của chồng đại gia

Thứ hai - 13/08/2018 05:47

Phan Như Thảo thừa nhận chỉ vào bếp làm mì gói, còn việc nấu ăn là của chồng đại gia

Cựu người mẫu chia sẻ, vì sau khi sinh con cô ít ra ngoài và thích ăn ở nhà nên chồng đã không ngần ngại tự tay vào bếp phục vụ vợ con những món ăn ngon, đẹp mắt chẳng thua kém nhà hàng sang trọng.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một người mẫu triển vọng trong làng mẫu Việt và thế giới, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, người đẹp Phan Như Thảo còn khiến bao chị em “ước ao” bởi cuộc sống thực sự hạnh phúc bên ông xã giàu có cùng gia đình nhỏ của mình.

Sau khi lên xe hoa cùng đại gia Nguyễn Đức An - một doanh nhân Việt kiều có tiếng, người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo gần như rời khỏi showbiz, tập trung cho việc chăm sóc con cái và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của người đẹp miền Tây, người hâm mộ có thể thấy cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh nhiều món ăn cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt, đặc biệt những món ăn này hoàn toàn do chồng cô – đại gia Đức An tự tay vào bếp chế biến. Cùng với các món ăn ngon là những lời “có cánh” của Như Thảo dành cho ông xã, khiến cư dân mạng không khỏi “xuýt xoa” trước cuộc sống gia đình hạnh phúc đáng mơ ước của người đẹp.

Được biết đến là một ông chồng yêu vợ, thương con, ít ai ngờ đại gia Nguyễn Đức An còn vô cùng đảm đang, luôn thích vào bếp chế biến những món ăn ngon phục vụ cho mỗi bữa ăn của gia đình. Như Thảo tiết lộ, mặc dù nhà có người giúp việc nhưng ngoài các bữa sáng và trưa ăn cùng nhân viên, toàn bộ bữa tối một tay do chồng cô đảm nhiệm.

Đại gia Đức An - chồng Như Thảo thường rất thích vào bếp trổ tài nấu ăn phục vụ vợ con.

Nấu ăn bắt đầu trở thành thói quen và sở thích của chồng Như Thảo từ sau khi cô sinh con gái đầu lòng Bồ Câu, lúc này cô ít ra ngoài hơn và thích ăn những bữa cơm ấm cúng tại nhà. Người đẹp chia sẻ, anh Đức An thường dành thời gian nấu cho vợ con ăn những món từ đơn giản đến đặc biệt, anh sẽ lên danh sách những nguyên liệu cần cho các món mỗi ngày để người giúp việc mua và sơ chế sẵn. Còn lại công việc chế biến, nêm nếm và bày biện hoàn toàn do anh tự vào bếp.

Với kinh nghiệm sở hữu một số nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tại Mỹ, có cơ hội làm việc cùng vị bếp trưởng từng tốt nghiệp trường nấu ăn danh tiếng Pháp cùng sở thích nấu nướng khi rảnh rỗi, những món ăn do chồng Như Thảo chế biến luôn rất chuyên nghiệp và khiến cô cảm thấy hài lòng.

Bữa tối quây quần tại nhà hoàn toàn cho anh Đức An đảm nhiệm vai trò "bếp trưởng".

Cừu nướng ướp mù tạt hạt cải do chính tay chồng nấu là món ăn Như Thảo "mê" nhất.

Ngoài yếu tố hương vị, chồng Như Thảo luôn chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ của món ăn. Anh thường dành thêm thời gian để bày biện món ăn của mình sao cho đẹp mắt và hấp dẫn nhất. Phan Như Thảo tâm sự: “Mình thì thích ăn ngon và đẹp, mà anh An làm đồ ăn rất đẹp, rất cầu kỳ. Anh thường rất ít sử dụng gia vị, chủ yếu là muối, tiêu, chanh và các lá gia vị như lá hương thảo Rose Mary hoặc vỏ của trái tắc. Vì vậy món ăn cũng nào cũng có mùi thơm hấp dẫn”.

Chồng Như Thảo thường nấu những món Âu, anh am hiểu ẩm thực nước ngoài, đặc biệt là những món ăn Mexico.

Sở trường của đại gia Đức An là những món Âu hoặc ẩm thực của các quốc gia khác nhau mà anh học được trong thời gian rảnh rỗi, đặc biệt là món ăn Mexico. Cách chế biến và chế độ ăn uống của anh cùng gia đình cũng vô cùng lành mạnh. Khi được hỏi về món ăn do chồng nấu khiến Như Thảo “mê” nhất, cô chia sẻ: “Anh An không ăn đường, cũng ít dùng tinh bột, chủ yếu ăn rau củ, thịt, cá. Món sườn cừu nướng ướp với mù tạt hạt cải anh ấy làm rất ngon.”

Khi vào bếp, Đức An thường thích “giành hết phần nấu ăn”, không muốn Như Thảo hay người giúp việc phụ bếp. Những lúc này, Như Thảo sẽ đảm nhiệm phần chăm sóc và chơi với bé Bồ Câu, còn chồng “sở hữu” hoàn toàn căn bếp nhỏ.

Những món ăn không chỉ hấp dẫn mà còn được chăm chú bày biện rất đẹp mắt, chẳng khác nào trong những nhà hàng sang trọng.

Ngoài các món ăn như cừu nướng, tôm kiểu Thái, spaghetti, mì soba lạnh Nhật, món Hàn, chồng Như Thảo còn có thể chế biến cả những món khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật như pizza, gà nhồi khoai đút lò, taco Mexico,… một cách rất chuyên nghiệp. Món nào cũng đẹp mắt và hấp dẫn chẳng khác nào tại những nhà hàng sang trọng.

Ngay cả những bữa ăn dặm của con gái Bồ Câu cũng do anh Đức An đảm nhiệm, anh thường xuyên thay đổi khẩu vị cho bé và rèn cho Bồ Câu ăn các món ăn thô từ khi còn nhỏ nên đến hiện tại bé rất bụ bẫm và không hề biếng ăn.

Đại gia Nguyễn Đức An có thể chế biến những món Nhật, Hàn, Thái,...

cho đến ẩm thực Tây Âu...

thậm chí là những bữa ăn giản dị nhất của người Việt như thịt kho trứng, sườn rim,...

Phan Như Thảo không ngại thừa nhận việc bếp núc 100% là công việc của chồng, cô chỉ thường vào bếp nấu mì gói những sáng anh Đức An chưa thức dậy, bởi theo cô mỗi người có một sở thích. Điều quan trọng nhất là cả hai cùng biết chăm lo cho gia đình nhỏ của mình theo các cách khác nhau, và Như Thảo luôn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Ngay cả những bữa ăn dặm của con gái Bồ Câu cũng đích thân do ông xã Như Thảo chuẩn bị.

Như Thảo không quên dành những lời “có cánh” cho chồng mình: “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không có gì hạnh phúc bằng thấy chồng đang chuẩn bị bữa tối cho mình và con gái. Về một người chồng một người cha thì anh An xứng đáng đạt 100 điểm.”.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những món ăn hấp dẫn do bàn tay "đầu bếp của gia đình" Nguyễn Đức An chế biến nhé!

Món Spaghetti trông vô cùng đẹp mắt.

Sau khi lên danh sách nguyên liệu để người giúp việc đi mua và sơ chế, anh sẽ "sở hữu" hoàn toàn căn bếp và không cho Như Thảo phụ bếp.

Mâm cơm hấp dẫn khiến dân mạng "xuýt xoa" vì độ khéo tay của anh Đức An.

Tuấn John yêu nhiều người không cầu hôn, gặp Lan Khuê 1 năm cưới vội vì mâm cơm này?
Không chỉ là những món cơm bình thường, Lan Khuê có thể nấu được rất nhiều món ăn phong phú khác nhau của nhiều vùng miền.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Ảnh: FBNV) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây