Nhìn những hộp cơm đủ món chẳng ai nghĩ chủ nhân là cô sinh viên sinh năm 1998

Chủ nhật - 14/10/2018 14:09

Nhìn những hộp cơm đủ món chẳng ai nghĩ chủ nhân là cô sinh viên sinh năm 1998

Mới đầu, nhìn những hộp cơm đầy đủ món của cô nàng sinh viên Yến Nhi (21 tuổi, Hà Nội) ai cũng nghĩ là của người đi làm.

Là sinh viên một trường đại học lớn ở Hà Nội nên Yến Nhi cũng rất bận bịu. Không những vậy, ngoài đi học, Yến Nhi còn đi là thêm vào buổi chiều vì thế thời gian rảnh càng ít. Tuy nhiên, vì không thích ăn cơm quán, nên nàng sinh viên sinh năm 1998 này quyết tâm dù ở một mình vẫn vào bếp nấu ăn.

Không thích ăn cơm quán, nên nàng sinh viên sinh năm 1998 này quyết tâm dù ở một mình vẫn vào bếp nấu ăn.

Yến Nhi thường tranh thủ hơn 1 tiếng ít ỏi buổi trưa để đi chợ nấu nướng, ăn trưa và làm thêm một hộp cơm để mang chiều đi làm. Còn cuối tuần được nghỉ, Nhi sẽ làm các món bánh và ăn vặt để thưởng thức. Mỗi bữa nấu ăn với đủ món như vậy Nhi cũng chỉ mất khoảng 30 phút là xong tất cả.

Yến Nhi thường tranh thủ hơn 1 tiếng ít ỏi buổi trưa để đi chợ nấu nướng, ăn trưa và làm thêm một hộp cơm để mang chiều đi làm.

Với Yến Nhi, dù ở một mình nhưng vẫn phải chăm sóc bản thân đầy đủ, vậy mới có sức khỏe để học tập và làm việc. Hơn nữa, sống xa gia đình, những bữa cơm tự nấu sẽ giúp Nhi có cảm giác mình đang được ở nhà, sống giữa vòng tay của bố mẹ, ấm áp, an yên. Ngoài ra, tự nấu ăn khiến cô tha hồ được thưởng thức món ăn mình yêu thích.

Ở một mình nhưng Yến Nhi vẫn nấu đủ món để thưởng thức

Cô nàng tâm sự, mỗi lần mình nấu ra không ăn được bao nhiêu nhưng vì thích mày mò nấu nướng, bày biện nên làm xong rồi, Nhi lại mang mời cả các chị, em bạn bè cùng xóm trọ thưởng thức. Cảm giác vừa ăn vừa được nói chuyện vui vẻ với mọi người khiến Yên Nhi cũng vơi bớt đi phần nào nhớ gia đình của mình.

Những hộp cơm của Yến Nhi rất ngon và hấp dẫn

May mắn là Nhi được bố mẹ gửi thực phẩm ở quê ra nên yên tâm về nguồn gốc, an toàn vệ sinh. Hơn nữa, cũng nhờ có vậy mà chi phí ăn uống cũng rẻ đi rất nhiều.

Có lẽ vì chăm chút cho các món ăn nên những ai từng thưởng thức các món cô nàng nấu đều rất thích và khen ngợi. Điều này càng khiến Nhi có động lực để nấu ăn, nâng cao tay nghề bếp núc hơn.

Có lẽ vì chăm chút cho các món ăn nên những ai từng thưởng thức các món cô nàng nấu đều rất thích và khen ngợi.

Các con ở thành phố về, bố mẹ làm mâm cơm quê đầy ắp khiến dân mạng xúc động
Một số người thậm chí còn nhận ra ngay "đồng hương" nhờ đặc điểm mâm cơm.
Bấm xem >>

Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây