Nhà có giúp việc nhưng vợ đảm vẫn tự tay vào bếp, khoe “cơm ngon, canh ngọt cả tuần”

Thứ hai - 17/09/2018 04:19

Nhà có giúp việc nhưng vợ đảm vẫn tự tay vào bếp, khoe “cơm ngon, canh ngọt cả tuần”

Mâm cơm nào của chị Kim Oanh (31 tuổi, Hà Nội) cũng rất ngon và đủ chất, khiến bạn bè cũng phải ghen tị.

Cũng giống nhiều chị em khác, nấu ăn là một sở thích đặc biệt của chị Kim Oanh. Hơn nữa cả hai vợ chồng cùng cô con gái nhỏ của chị chỉ thích các bữa cơm gia đình vì thế, chị luôn tự tay vào bếp, làm các món ăn. Riêng cuối tuần, chị hay mời bạn đến chơi và tổ chức ăn uống.

“Mặc dù thời gian làm việc và công việc của mình khá bận rộn nhưng bữa ăn gia đình đối với mình rất quan trọng và là sở thích của mình rồi nên mình luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tự tay làm bếp mặc dù nhà có bác giúp việc”, chị chia sẻ.

Cũng giống nhiều chị em khác, nấu ăn là một sở thích đặc biệt của chị Kim Oanh.

Mỗi bữa ăn chị chỉ mất khoảng 30 phút chế biến vì hàng ngày chỉ có hai vợ chồng chị và con gái. Chị chia sẻ, một lúc chị có thể nấu nhiều món nên chế biến nhanh. Các ngày trong tuần đi làm về muộn nên trước khi về chị thường nghĩ trước hôm nay sẽ nấu các món gì cho gia đình. Về nhà chị chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu rồi chế biến là xong. Cuối tuần có bạn bè đến chơi chị sẽ bày biện cầu kì hơn chút.

Hơn nữa cả hai vợ chồng cùng cô con gái nhỏ của chị chỉ thích các bữa cơm gia đình vì thế, chị luôn tự tay vào bếp, làm các món ăn. Riêng cuối tuần, chị hay mời bạn đến chơi và tổ chức ăn uống.

Khi nấu ăn, chị đặc biệt chú ý đến sở thích ăn uống của chồng con. Vì với chị, nấu những món người thích, thì cả nhà ăn đều vui vẻ và ngon miệng. Còn nếu mình có nấu ngon thế nào mà không phải sở trường của chồng hay con, chắc chắn đó không phải là điều thành công khi vào bếp.

Ngoài ra, chị còn chú tâm đến các nguyên liệu phải tươi ngon và sạch, để đảm bảo bữa ăn ngon, an toàn nhất cho gia đình mình.

Mỗi bữa ăn chị chỉ mất khoảng 30 phút chế biến vì hàng ngày chỉ có hai vợ chồng chị và con gái.

Chị tâm sự, bản thân rất thích nấu ăn cho những người thân yêu của mình. Bất cứ đi ăn ở đâu, gặp món gì mới mà có thể làm được về nhà chị đều thử. Từ đó dần dần rút kinh nghiệm và thành công. Điều chị vui nhất chính là mọi người đều hưởng thức với các món chị nấu. Điều này khiến chị càng thêm hứng thú với việc nấu ăn và cũng là động lực để chị vào bếp mỗi ngày.

Khi nấu ăn, chị đặc biệt chú ý đến sở thích ăn uống của chồng con.

Chị tâm sự, bản thân rất thích nấu ăn cho những người thân yêu của mình. Bất cứ đi ăn ở đâu, gặp món gì mới mà có thể làm được về nhà chị đều thử.

9x khoe mâm cơm 4 người đơn giản nhưng bắt mắt khiến chồng xui đi thi Vua đầu bếp
Dù bận bịu với công việc bán hàng nhưng cô nàng Vương Bích Nhật (27 tuổi, Hà Nội) vẫn chăm chỉ vào bếp, nấu các bữa cơm ngon cho gia đình.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây