Mẹ đảm Đà Nẵng khoe những mâm cơm 3 người đầy ắp món chưa đến 100 nghìn

Chủ nhật - 08/07/2018 08:32

Mẹ đảm Đà Nẵng khoe những mâm cơm 3 người đầy ắp món chưa đến 100 nghìn

Do biết chi tiêu và lựa chọn thực phẩm hợp lý thì với số tiền từ 80-100 nghìn, gia đình chị Minh Thu (37 tuổi, Đà Nẵng) đã có những bữa cơm vô cùng hấp dẫn.

Cũng như nhiều chị em khác, chị Minh Thu rất thích nấu ăn, vì thế công việc của chị cũng phải liên quan và gắn bó với ẩm thực. Tuy bận bịu là thế nhưng ngày nào chị cũng cố gắng vào bếp nấu ăn cho chồng và cô con gái 11 tuổi.

Chị chia sẻ, hàng ngày, sau khi đưa con đi học là chị lại tranh thủ đi siêu thị hoặc đi chợ mua thực phẩm về nấu ăn. Do khéo léo chi tiêu và lựa chọn thực phẩm hợp lý, với số tiền từ 80-100 nghìn đồng, chị đã có được một bữa ăn đầy ắp món kể quả đồ tráng miệng.

Tuy bận bịu là thế nhưng ngày nào chị cũng cố gắng vào bếp nấu ăn cho chồng và cô con gái 11 tuổi.

Tự nhận mình nấu ăn thường rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn các mâm cơm chị chia sẻ trên mạng xã hội đủ để thấy chị đã chăm chút chúng như thế nào. Bữa ăn nào trông cũng ngon và hấp dẫn, nhìn như ăn ở ngoài hàng. Tuy nhiên, có lẽ vì nấu ăn thường xuyên đã thành quen nên chị chế biến các bữa cơm này rất nhanh, không tốn nhiều thời gian.

Con gái chị vốn kén ăn nhưng vô cùng yêu thích các món chị nấu. Mâm cơm nhà chỉ có 3 người nhưng bữa nào cũng đầy đủ các món. Chị chia sẻ, nhà chị có hai vợ chồng và con gái đang tuổi ăn tuổi lớn nên rất cần các món ăn phải đủ chất. Mỗi bữa ăn, chị thường chuẩn bị nhiều món có đạm và rau, hoa quả.

Do khéo léo chi tiêu và lựa chọn thực phẩm hợp lý, với số tiền từ 80-100 nghìn đồng, chị đã có được một bữa ăn đầy ắp món kể quả đồ tráng miệng.

“Nhà mình có 3 người nhưng ít ăn cơm, chỉ ăn thức ăn là chính chủ yếu. Các bữa ăn đó hầu như là bữa cơm trưa vì buổi tối nhà mình thường ăn rất đơn giản, nhẹ nhàng”, chị cho biết.

Chị còn tâm sự, trông các mâm cơm có vẻ đầy đặn như vậy nhưng không tốn kém nhiều. Đó là do chị chi tiêu hợp lý và khéo léo bày biện nên trông mâm cơm hấp dẫn và không buồn tẻ.

Với chị Minh Thu, bữa cơm gia đình không chỉ đơn giản cung cấp năng lượng cho các thành viên mà nó còn là nơi tạo tình cảm yêu thương gắn bó, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Vì thế, dù bận cỡ nào chị cũng vào bếp, nổi lửa để nấu những “yêu thương” cho chồng con.

Tự nhận mình nấu ăn thường rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn các mâm cơm chị chia sẻ trên mạng xã hội đủ để thấy chị đã chăm chút chúng như thế nào.

Bữa ăn nào trông cũng ngon và hấp dẫn, nhìn như ăn ở ngoài hàng.

Với chị Minh Thu, bữa cơm gia đình không chỉ đơn giản cung cấp năng lượng cho các thành viên mà nó còn là nơi tạo tình cảm yêu thương gắn bó, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Chỉ nấu 3 món/bữa cơm nhưng dân mạng nhìn thấy phải chấm ngay điểm 10 cho mẹ 2 con HN
Giống như nhiều chị em khác, chị Phương Liên (Hà Nội) rất thích nấu ăn. Vì thế, dù bận bịu cỡ nào chị cũng tranh thủ vào bếp, chế biến các món hấp dẫn...
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây