Mẹ bầu 9x bày đĩa ăn nào cũng như vườn hoa, ai nhìn cũng mê mẩn vì đẹp

Thứ bảy - 15/09/2018 05:06

Mẹ bầu 9x bày đĩa ăn nào cũng như vườn hoa, ai nhìn cũng mê mẩn vì đẹp

Cùng là củ đậu và quả nho nhưng mẹ bầu này có thể biến tấu thành hàng chục cách trang trí khác nhau trên đĩa vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.

Yêu thích nấu ăn lại muốn chồng con lúc nào cũng được thưởng thức các món ngon, sạch vì vậy, dù đang bầu bí nhưng Trần Huyền (25 tuổi, Thanh Hóa) vẫn cố gắng vào bếp mỗi ngày.

Cô chia sẻ, bản thân là người miền Nam, lại lấy chồng miền Trung, hiện tại đang sống ở miền Bắc để làm việc nên cô đã phải mất nhiều thời gian học hỏi và nấu các món ăn quen thuộc theo khẩu vị của gia đình chồng. Vì thế, bữa cơm nào Trần Huyền cũng được bố mẹ chồng khen ngợi, còn chồng cô thì chỉ thích cơm vợ nấu. Chẳng những thế, hôm nào có thời gian nghỉ làm, Huyền còn thường mời bạn đến ăn cơn, ai ăn xong cũng nói “hôm sau lại phải đến tiếp”.

Không chỉ thích nấu ăn, Trần Huyền còn thích trang trí đĩa ăn, hoa quả lên đĩa sao cho đẹp mắt. Để làm được điều này, mẹ bầu 9x thường tham gia vào những hội nhóm nấu ăn trên facebook để tham khảo các mẫu rồi từ đó làm theo.

Chẳng hạn, cùng là củ đậu và nho nhưng cô có thể biến tấu thành hàng chục cách trang trí khác nhau. Hay dưa chuột cũng vậy, cô có thể tỉa hoặc cắt rồi trang trí lên đĩa với nhiều tạo hình hấp dẫn và bắt mắt.

Cô nói, “vì là người miền Nam sống ở miền Bắc nên có những món mình thích thì phải tự mày mò học nấu vì lâu không được ăn. Với cả món ăn trang trí theo cách đơn giản nhất nên có một chút hấp dẫn cho mọi người. Mọi người bảo mình rất khéo tay nhưng mà thật ra thì mình chẳng có cái hoa tay nào, chỉ là mình đam mê và làm mọi thứ trong khả năng của mình, nấu nướng tuy có lúc vất nhưng mà những mâm cơm khiến chồng và gia đình thấy ngon miệng thì đấy cũng là một niềm vui trong cuộc sống”.

Khi chia sẻ các đĩa ăn đã được mình trang trí lên mạng xã hội, Trần Huyền nhận được gần nghìn like cũng như lời khen ngợi của các chị em khác.

Mặc dù nhiều người cho rằng trang trí món ăn cần phải có thời gian và không cần thiết những Trần Huyền lại cảm thấy, việc này không tốn nhiều công sức. Với cô, chỉ cần chú tâm thì làm nhanh, một lúc là xong. Việc trang trí món ăn sẽ giúp bữa ăn thêm ngon và hấp dẫn nên không bao giờ là thừa cả.

Huyền chia sẻ thêm, bản thân chỉ là đang mới học nấu ăn. Nhưng khi vào bếp, nấu được những món ngon theo khẩu vị của mình và gia đình, thấy mọi người ngon miệng chính là niềm vui và động lực để cô chăm chỉ hơn.

Khi chia sẻ các đĩa ăn đã được mình trang trí lên mạng xã hội, Trần Huyền nhận được gần nghìn like cũng như lời khen ngợi của các chị em khác.

9x khoe những đĩa hoa quả trang trí đơn giản mà đẹp mắt, ai nhìn cũng mê tít
Chỉ cần một chút thời gian và vài thao tác đơn giản cô nàng Huyền Trang (28 tuổi, Phú Thọ) đã có thể bày biện được nhiều đĩa hoa quả bắt mắt khiến chị...
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây