Không ngờ sang chảnh như vợ chồng Song Joong Ki cũng "say như điếu đổ" món lòng nướng

Thứ năm - 14/06/2018 12:25

Không ngờ sang chảnh như vợ chồng Song Joong Ki cũng "say như điếu đổ" món lòng nướng

Điều này càng khiến các fan hâm mộ tò mò, quán lòng nướng mà cặp đôi đình đám hay ghé thăm có bí quyết gì mà có thể níu chân được nhiều ngôi sao nổi tiếng đến vậy!

Lòng nướng là một món ăn luôn được ưa chuộng ở Hàn Quốc vào những ngày trời trở lạnh. Vì món ăn quá được yêu thích nên số lượng quán lòng nước ở đất nước này ngày càng tăng lên về số lượng.

Trong đó, có một địa chỉ lòng nướng được nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn thường xuyên ghé thăm đó là Meoggeoli Yang-gobchang với tuổi đời tồn tại hơn 30 năm.

Trong đó phải kể đến vợ chồng cặp đôi Song Hye Kyo – Song Joong Ki , Hani (EXID), Hong Jin Young... Quán ăn này cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trên hai chương trình ẩm thực nổi tiếng là Wednesday Food Talk (tvN) và Yeogigo (Olive).

Là quán chuyên về lòng nướng nên thực đơn chủ yếu là gopchang (lòng bò non), daechang (lòng bò già). Bên cạnh đó còn có tim bò, lá lách bò… ăn kèm để tăng thêm sự lựa chọn cho thực khách. Lòng lúc nướng sẽ được đăt lên trên một vài miếng bánh mì để thấm bớt dầu mỡ.

Hơn nữa, khi vào thưởng thức bữa ăn tại đây thì cũng sẽ được phục vụ thêm nhiều món ăn kèm nhỏ khác khá phong phú, bao gồm salad, cải bắp, canh, kim chi trắng… 

Ngoài những món ăn chính thì bí quyết tạo nên sức hút riêng của Meoggeoli Yang-gobchang được nhiều thực khách đánh giá cao đó chính là kim chi.

Khi phục vụ, quán chỉ sử dụng kim chi trắng mà thôi. Món kim chi có vị chua ngọt, tươi mát và không bị đậm gia vị.

Thông thường, khách sẽ nướng kim chi trắng để ăn kèm cùng với lòng. Nó không những không làm át đi vị của lòng nướng mà còn giúp giảm đi độ béo ngậy và làm dậy mùi thức ăn.

Được biết, đây là quán “ruột” của vợ chồng nhà Song - Song. Song Hye Kyo vô cùng yêu thích gopchang và mỗi khi đến gây đều gọi rất nhiều. Hong Jin Young – Nữ hoàng nhạc Trot của xứ củ sâm cũng đã xem đây là điểm đến quen thuộc từ 10 năm nay. Riêng với Hani (EXID) lại đặc biệt thú vị với nước chấm của quán.

Nước chấm hấp dẫn với nhiều hành, ớt thái nhỏ, nước tương và kèm với mù tạt. Hani chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô thấy thứ nước tương lạ mà ngon đến như vậy. Nó làm cho món ăn cùng cũng trở nên đặc biệt hơn.

Là quán ăn lâu đời và được nhiều ngôi sao quan tâm, nên cũng không lạ gì khi giá đồ ăn ở Meoggeoli Yang-gobchang đắt đỏ. Đổi lại, món ăn lại luôn tươi ngon, kích thích vị giác và nhất là hồng hề có mùi hôi khó chịu của lòng.

Ngoài ra, Meoggeoli Yang-gobchang còn phục vụ thêm cơm chiên. Sau khi thưởng thức lòng nướng, nếu muốn no nê hơn thì có thể gọi thêm một phần cơm chiên cũng “chất” lắm đấy.

Chị chồng tương lai cười suýt làm rơi vung với món "cá thu ai oán" của nàng em dâu hờ
Đầu cá thu sốt cà chua với mắt cá trợn trừng, nhe hàm răng trắng ởn như vừa đe dọa, vừa "ai oán" là món ăn đang gây xôn xao mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Minh Hạ (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây