H"Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, ai cũng giật mình khi thấy cô từng ăn thế này

Thứ hai - 17/12/2018 05:07

H"Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, ai cũng giật mình khi thấy cô từng ăn thế này

Vẫn biết các hoa hậu đều có chế độ ăn riêng để giữ gìn vóc dáng nhưng đến mức đơn giản như H'Hen Niê thì thật hiếm có.

Chỉ cách đây vài tiếng, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Tuy không thể vào sâu hơn được nữa, nhưng người đẹp đã làm nên lịch sử trên đấu trường nhan sắc Thế giới mà chưa người đẹp Việt nào làm được từ trước đến nay khi lọt đến top 5 này. 

Chính thành tích này của H'Hen Niê khiến người ta ngày càng quan tâm hơn xem cô nàng đã từng có chế độ ăn như thế nào để có được thân hình chuẩn, vóc dáng vạn người mê và làm nên lịch sử trong đấu trường nhan sắc.

Sở hữu một thân hình sắc chắc hoàn hảo, làn da nâu bóng khỏe mạnh nhưng ít ai có thể ngờ rằng, trước khi trở thành một người mẫu và đăng quang HHHV Việt Nam 2017, Hen Niê từng có cân nặng lên tới 70kg. Cô còn bị bạn bè trêu là "ổ bánh mì di động".

Hen Niê trước khi ăn chế độ giảm cân và thời điểm hiện tại, khi vừa lọt vào top 5 HH hoàn vũ Thế giới 2018

Thế nhưng với ước mơ trở thành người mẫu, Hen Niê đã quyết tâm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập.

Cô từng chia sẻ trên face cá nhân, "Khi tôi còn tuổi ăn tuổi học mọi thứ đồ ăn với tôi đều thấy rất ngon, luôn là người ăn cuối cùng, không để đồ ăn thừa và không bao giờ chọn lọc đồ ăn. Nhưng khi tôi lớn hơn biết yêu cơ thể hơn tôi nhận thấy được giá trị và sức khoẻ nằm trong tay tôi vì thế tôi kĩ lưỡng trong vấn đề ăn uống, ăn đúng món, đúng thời điểm và luôn ăn theo sự lắng nghe của cơ thể. Vâng bây giờ tôi thấy yêu bản thân mình lắm, luôn muốn được khoẻ mạnh".

Ban đầu, chế độ ăn của cô sẽ được thực hiện như sau: buổi sáng ăn một chén cơm, hai chén canh và thức ăn. Buổi trưa nửa chén cơm và không quên uống một ly nước lọc trước mỗi bữa. Buổi tối hầu như không ăn. Mỗi ngày cô chạy bộ khoảng hai tiếng đồng hồ để giảm mỡ bụng và đùi. Trước khi chạy, H'Hen uống một trái dừa để hỗ trợ quá trình giảm mỡ hiệu quả hơn. Khi cơ thể đã thích nghi, người bắt đầu loại bỏ hoàn toàn cơm và tinh bột khỏi chế độ ăn.

Có thể nói, nhiều người sẽ phải giật mình khi H'Hen từng có bữa ăn đơn giản đến bất ngờ như thế này.

Một bữa ăn của H'Hen Niê chỉ đơn giản có ít rau củ quả tươi

Hoa quả và trái cây cũng trở thành một bữa ăn của người đẹp

Người đẹp còn đặc biệt tự làm sữa đậu để thưởng thức. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp từng xay đậu nành uống để có vóc dáng, làn da đẹp và cải thiện số đo vòng ngực. 

Thi thoảng lắm mới thấy người đẹp chia sẻ một món ăn (pizza) có nhiều chất thế này

Từ sau khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021, Hen Niê đã có thể tự mua cho mình một căn nhà sang trọng, đắt tiền. Khi có tổ ấm mới, để chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như vóc dáng, người đẹp luôn cố gắng nấu ăn cho cả ngày mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Cô từng chia sẻ với báo chí, bản thân mình sẽ ưu tiên các món hấp như gà, cá, bí đỏ... Hầu hết thực phẩm đều được bố mẹ của Hen gửi từ quê lên để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phạm Hương ngày ngày ăn uống đạm bạc, nhìn sang bữa cơm của Kỳ Duyên mới giật mình
Lâu nay Phạm Hương vẫn khiến fan lo lắng vì những bữa ăn ít ỏi nhằm giữ dáng.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây