Gái U30 xinh đẹp, chưa chồng, lên mạng khoe các bữa cơm ngon để "tuyển người yêu"

Thứ ba - 19/06/2018 10:49

Gái U30 xinh đẹp, chưa chồng, lên mạng khoe các bữa cơm ngon để "tuyển người yêu"

Hẳn với tài nấu nướng này, cô nàng Vân Anh (27 tuổi, TP Vinh) hẳn sẽ "tuyển" người yêu như ý.

Chưa có gia đình riêng nhưng ngày nào cô nàng Vân Anh cũng rất chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho cả nhà. Vân Anh chia sẻ, nấu ăn không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sở thích riêng của bản thân.

“Tất nhiên là không phải lúc nào mình cũng rảnh rỗi để nấu nhưng cứ hễ có thời gian là mình lại nghĩ ra món ăn để nấu. Đó là niềm vui nho nhỏ khi được tự tay chế biến những món ăn cho những người mình yêu thương”, Vân Anh cho biết.

Không chỉ nấu ăn cho gia đình, thỉnh thoảng cô còn rủ bạn bè tổ chức tự tổ chức nấu nướng ăn uống cho vui. Đặc biệt, những món ăn cô nấu luôn được mọi người khen ngợi cô biết nấu ăn và rất yêu thích.

Để nấu một bữa ăn cho gia đình Vân Anh cũng không mất quá nhiều thời gian vì làm nhiều, quen tay. Để món ăn được ngon nhất có thể, cô thường chăm chút và dành tình cảm vào mỗi món. Với cô, nấu ăn có cảm xúc sẽ khiến món ăn ngon hơn nhiều.

Chưa bao giờ cô nàng độc thân này cảm thấy nấu ăn là chán cả, chỉ có lúc nào ăn một mình cô cảm thấy thiếu niềm vui. Vì nấu ăn cho gia đình, bạn bè là điều khiến cô hạnh phúc sau những ngày làm việc vất vả rồi.

Không chỉ thế, khi nấu ăn, cô thường để tâm đến sở thích của mỗi người rồi từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị của từng người. “Mình cứ nghĩ nấu xong chắc chắn mọi người sẽ khen ngon nên mình rất chú tâm để nấu, chăm chút kỹ lưỡng trong món ăn mà mình nấu. Mình nghĩ đấy là một phần không thể thiếu”.

Ngoài ra, Vân Anh luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon để đảm bảo an toàn thực phẩm mà nhớ đó, món ăn cũng ngon và hấp dẫn hơn.

Vào dịp cuối tuần có nhiều thời gian rảnh rỗi, cô nàng lại “đổi gió” cho cả nhà bằng những bữa ăn hấp dẫn hơn. “Có thể đó là món ăn mới mình học được hoặc là hải sản tươi sống, những món ăn được mình dành thời gian trang trí, bày biện bắt mắt hơn. Bên cạnh đó lúc mà mọi người ăn uống có thêm cốc bia để thêm phần hào hứng, mà thực sự bữa ăn như vậy rất vui vẻ”.

Ngoài nấu ăn, Vân Anh còn có sở thích chụp lại các món ăn mình nấu rồi đăng lên mạng xã hội vừa để chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng với nhiều chị em khác. " biết đâu, mình lại có người yêu thì sao", cô nàng vui vẻ chia sẻ.

Vân Anh chia sẻ, nấu ăn không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sở thích riêng của bản thân.

Mẹ 2 con giảm 5kg trong 2 tháng, người đẹp như mẫu nhờ những món ăn tự nấu
Với chế độ ăn riêng và tự nấu, chị Nguyễn Thảo đã giảm được 5kg trong vòng 2 tháng, khiến nhiều chị em khác cũng phải ngưỡng mộ, học hỏi kinh nghiệm.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây