Gái Sài thành khoe những mâm cơm 3 người dưới 100k khiến ông xã lẫn mẹ chồng tâm phục

Thứ ba - 18/12/2018 15:28

Gái Sài thành khoe những mâm cơm 3 người dưới 100k khiến ông xã lẫn mẹ chồng tâm phục

Bữa cơm nào cũng được cô vợ trẻ Thùy Trang (22 tuổi, Sài Gòn) nấu ăn vô cùng tươm tất, đầy đặn khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Làm công việc kinh doanh tại nhà nên Thùy Trang có thêm thời gian để chuẩn bị công việc bếp núc, chăm sóc cho gia đình. Chính vì thế, ngày nào cô cũng nấu ăn. Đây cũng chính là sở thích đặc biệt nên dù có mệt thì vào bếp Trang vẫn rất vui vẻ thoải mái. 

Cô chia sẻ, lúc chưa có chồng mẹ thường dặn, "vợ không chỉ là vợ mà còn là Nhân Tình, Bạn Thân, Tri Kỉ, Đầu Bếp, Quản Gia... Đồng hành cùng mẹ chồng chăm sóc cho gia đình nhỏ của con. Và khi con muốn người đàn ông của mình không ăn vặt bên ngoài thì hãy làm ấm bụng họ bằng cơm nhà trước đã. Nghe đến đó mình hết muốn lấy chồng. Nhưng rồi chuyện gì đến sẽ đến, mình cũng phải theo chồng và mình nhận ra chân lý là những chuyện mẹ nói nó không mệt mỏi, nặng nề nếu mình làm bằng trái tim và đồng hành bên mình là luôn được chồng quan tâm".

Chính vì thế, bữa cơm gia đình chính là niềm hạnh phúc mà Thùy Trang đang xây đắp cho gia đình mới của mình.

Làm công việc kinh doanh tại nhà nên Thùy Trang có thêm thời gian để chuẩn bị công việc bếp núc, chăm sóc cho gia đình.

Mỗi bữa cô thường nấu cho 3 người ăn là hai vợ chồng cùng mẹ chồng. Rất may, phần lớn các món ăn Trang chế biến đều hợp khẩu vị cả nhà nên cô được chồng và mẹ chồng hết lời khen ngợi.

Trước khi lấy chồng cô sợ công việc bếp núc, nhưng khi có gia đình rồi, Thùy Trang lại mê công việc này vô cùng

Trung bình mỗi bữa như vậy cô chỉ xắn tay làm 1 tiếng là xong tất cả  từ cơm, canh, món mặn. Khi nấu ăn, Trang thường lưu ý đến chọn nguyên liệu tươi ngon, sơ chế đúng cách, gia giảm gia vị như thế nào cho hợp lý, cuối cùng là làm sao để món ăn đẹp mắt. Nấu ăn, mày mò các công thức mới là điều Trang thích nhất, cô vợ trẻ chỉ không thích rửa bát thôi. Cũng may, chồng Trang thương vợ nên giúp cô phụ rửa.

Mỗi bữa cô thường nấu cho 3 người ăn là hai vợ chồng cùng mẹ chồng.

Trang nhấn mạnh, thực tế, việc nấu ăn đôi lúc là trách nhiệm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để công việc này trở nên nhẹ nhàng hơn, khi vào bếp, tinh thần của mỗi người nên thoải mái, vui vẻ trước đã. Vì trong khi nấu ăn mà mang stress thì không tài nào nấu ngon được. Với cô, cô luôn nghĩ đến nấu ăn là đem lại tình yêu cho gia đình, chồng và mẹ sẽ thưởng thức món mình nấu thì cô sẽ không thấy mệt gì cả.

Rất may, phần lớn các món ăn Trang chế biến đều hợp khẩu vị cả nhà nên cô được chồng và mẹ chồng hết lời khen ngợi.

Nhờ tài đi chợ đảm đang, mỗi bữa Thùy Trang chỉ chi tiêu hết từ 60-80 nghìn đồng trên bữa mà món nào cũng tươi ngon hấp dẫn. Chính điều này đã khiến những mâm cơm cô đăng trên mạng xã hội được nhiều người khen tới tấp. Dân mạng hết lời xuýt xoa "phải lấy người như bạn" mới có cơm ngon để thưởng thức.

Nhờ tài đi chợ đảm đang, mỗi bữa Thùy Trang chỉ chi tiêu hết từ 60-80 nghìn đồng trên bữa mà món nào cũng tươi ngon hấp dẫn.

Chính điều này đã khiến những mâm cơm cô đăng trên mạng xã hội được nhiều người khen tới tấp.

Dân mạng hết lời xuýt xoa "phải lấy người như bạn" mới có cơm ngon để thưởng thức.

Mẹ 2 con chia sẻ những mâm cơm đón gió mùa về, chị em rần rần hỏi kinh nghiệm
Vào những ngày se lạnh hay có gió mùa, mâm cơm nhà bà mẹ nổi tiếng này đầy ắp những món ăn ngon, ấm nóng ai thấy cũng thèm.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây