Đi tìm mẹ ruột sau 54 năm bị bỏ rơi, người phụ nữ sốc khi biết danh tính mẹ mình

Thứ ba - 11/05/2021 21:42

Đi tìm mẹ ruột sau 54 năm bị bỏ rơi, người phụ nữ sốc khi biết danh tính mẹ mình

Người phụ nữ quyết định đi tìm mẹ ruột sau lời động viên của con trai, nào ngờ lại phát hiện danh tính gây sốc của mẹ mình.

Tờ New York Post đưa tin, một người phụ nữ sống tại Mỹ đã đoàn tụ với mẹ ruột của mình sau 54 năm xa cách và vô cùng choáng váng khi nhận ra mẹ ruột của mình là nữ diễn viên chính trong bộ phim mà mình đã xem đi xem lại từ thời thơ ấu.

Bà Lisa Wright sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, luôn biết mình được nhận nuôi bởi ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ nuôi của bà đã tiết lộ sự thật này. Bà Lisa đã có một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc bên cạnh gia đình nhận nuôi mình. Sau này, bà cũng kết hôn và sinh được một người con trai nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ đi tìm lại mẹ ruột.

Bà Lisa chia sẻ: "Mẹ nuôi của tôi nói với tôi rằng mẹ ruột rất yêu tôi, nhưng bà ấy còn quá trẻ khi sinh ra tôi và không biết làm thế nào để chăm sóc tôi, vì vậy mới cho đi để tôi được sống cuộc đời hạnh phúc hơn". Tất cả những gì bà Lisa biết về mẹ ruột của mình là bà ấy sinh con khi mới 18 tuổi.

Đến tận khi bà Lisa bước sang tuổi 54, người con trai của bà mới đề nghị bà nên đi làm xét nghiệm ADN để tìm lại mẹ ruột của mình. Sau một hồi chần chừ, bà Lisa đã đồng ý.

Bà Lisa đã dùng kết quả xét nghiệm ADN để đối chiếu lên trang web gia phả. Điều này đã dẫn bà tới một người đàn ông mà rất có thể là bác ruột của bà. Bà Lisa lập tức liên lạc với người này và giải thích: "Tôi sinh ngày 10/12/1964. Tôi được biết rằng mẹ ruột của tôi còn rất trẻ khi sinh ra tôi. Bà ấy chuyển đến Los Angeles vì muốn sống tại Hollywood".

Ngay sau đó, người đàn ông đã nói: "Lisa, cháu là cháu gái của ta. Chúng ta cũng đang tìm kiếm cháu. Tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm cháu".

Thì ra, người đàn ông này quả thực là bác ruột của bà Lisa. Chính ông đã giúp bà Lisa liên hệ với mẹ ruột của mình. Ngay sau đó, bà Lisa và mẹ ruột đã gọi điện để nhận lại nhau. Thật tình cờ, cả 2 mẹ con hiện đều sống tại thành phố Los Angeles.

Điều khiến bà Lisa sốc hơn nữa đó là mẹ ruột của bà chính là nữ diễn viên Lynne Moody, người từng đóng vai chính trong bộ phim yêu thích của bà Lisa khi bà còn nhỏ. Bà đã xem đi xem lại bộ phim yêu thích này nhiều lần mà không biết rằng người phụ nữ trên màn ảnh chính là mẹ ruột của mình.

Bà Lisa chia sẻ: "Tôi đã lớn lên khi xem mẹ tôi trên TV nhưng thậm chí không biết gì về điều đó. Bà ấy đóng chính trong bộ phim "That's My Mama" mà tôi phải xem mỗi tuần. Tất cả chúng tôi đều xem bộ phim đó mỗi tuần và ai biết được đó lại là mẹ của tôi cơ chứ?".

Về phần bà Lynne Moody, bà cũng sốc không kém khi được đoàn tụ với con gái ruột sau 54 năm. Do những thông tin của việc nhận nuôi được giữ kín nên bà Lynne không thể biết chuyện gì xảy ra với con gái mình. Từ đó đến nay, bà Lynne không hề sinh thêm người con nào khác và luôn hy vọng có một ngày sẽ được gặp lại cô con gái mình từng sinh ra lúc trẻ.

Bà Lynne cho biết: "Khi con bé chào đời, họ đã che mặt con bé và che mắt tôi để tôi không thể nhìn thấy con bé, nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng con bé khóc. Tất cả những gì tôi có thể nói là: "Mẹ xin lỗi, con yêu, mẹ xin lỗi con rất nhiều". Với tư cách là một người mẹ, tôi không bao giờ quên được. Trong suốt hơn 50 năm, tất cả những gì tôi làm là cố gắng học cách sống chung với nỗi đau đó. Tôi không biết nếu con mình được nhận nuôi, nó có ăn no không, có còn sống không hay có hạnh phúc không".

Bà Lynne kể tiếp: "Khi tôi biết đó là con gái mình, ngay lúc ấy tôi giống như một người sắp sinh con vậy. Tôi ngã xuống nền nhà, la hét và bật khóc. Tôi đã không thể tin nổi. 

Cuộc sống đôi khi chứa đầy những điều bất ngờ, vì vậy hãy kiên trì bất kể hoàn cảnh của bạn thế nào. Hãy cởi mở với những điều kỳ diệu, cởi mở với những điều bất ngờ và giữ vững niềm tin".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-tim-me-ruot-sau-54-nam-bi-bo-roi-nguoi-phu-nu-soc-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-tim-me-ruot-sau-54-nam-bi-bo-roi-nguoi-phu-nu-soc-khi-biet-danh-tinh-me-minh-d274338.html

Kết hôn 11 năm và có 2 đứa con, vợ ngỡ ngàng phát hiện danh tính thật của chồng
Sau 11 năm sống chung và có với nhau 2 đứa con, người phụ nữ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra danh tính thật của chồng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây