Dâu đảm 3 con miệt mài vào bếp nấu ăn làm hài lòng gia đình chồng "tứ đại đồng đường"

Thứ bảy - 21/04/2018 12:25

Dâu đảm 3 con miệt mài vào bếp nấu ăn làm hài lòng gia đình chồng "tứ đại đồng đường"

Là mẹ của 3 nhóc tì, bận công việc và chăm sóc con cái nhưng ngày nào chị Lâm Hà vẫn vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho gia đình, từ bà, đến bố mẹ, chồng cùng các con thưởng thức.

Chị Lâm Hà chia sẻ, hiện tại vợ chồng chị và 3 con hiện tại đang sống với gia đình bố mẹ chồng và bà nội. Hàng ngày, ngoài công việc chăm sóc con cái, việc riêng, chị Hà vẫn đảm nhiệm công việc nấu ăn hàng ngày cho cả gia đình.

Vì gia đình “tứ đại đồng đường”, nhiều thế hệ nên sở thích và thói quen ăn uống của mỗi người cũng khác nhau. Để hợp khẩu vị từng người, chị Hà đã luôn cố gắng nấu phong phú các món ăn để có được những bữa cơm ngon nhất cho cả nhà.

Ngoài các món cho người lớn, 3 bé nhà chị sẽ có chế độ ăn riêng phù hợp với lứa tuổi của các con.

Với chị Hà, mỗi bữa nấu khoảng 3-4 món ăn cũng đơn giản, không mất nhiều thời gian. Hơn thế, nấu ăn là sở thích của riêng chị. “Cứ có thời gian là mình lại nghĩ thật nhiều món ngon để phục vụ cả nhà. Có lẽ vì thích nấu nướng nên mình không cảm thấy mệt mỏi mỗi khi vào bếp”, chị cho biết.

Để hợp khẩu vị từng người, chị Hà đã luôn cố gắng nấu phong phú các món ăn để có được những bữa cơm ngon nhất cho cả nhà.

Khi nấu ăn, tiêu chí quan trọng nhất mà chị Hà hướng tới là dinh dưỡng. Chị thường xuyên vào mạng học hỏi làm các món ngon mà tốt cho sức khỏe của người già để nấu cho bà và bố mẹ thưởng thức. Còn chị với chồng thì có sở thích ăn uống khá giống nhau nên đơn giản hơn.

Với chị Hà, mỗi bữa nấu khoảng 3-4 món ăn cũng đơn giản, không mất nhiều thời gian.

“Ngày mới về làm dâu, mỗi khi nấu ăn mình rất "căng thẳng", không biết nấu sao để có thể hài hoà khẩu vị của tất cả mọi người. Nhưng bây giờ việc ấy không khó nữa, vì mình đã hiểu được thói quen ăn uống của gia đình chồng, biết được món yêu thích của từng người. Cùng với đó, mình cũng chịu khó thay đổi thực đơn liên tục để bữa ăn của gia đình không bị đơn điệu, nhàm chán”, chị tâm sự.

“Cứ có thời gian là mình lại nghĩ thật nhiều món ngon để phục vụ cả nhà. Có lẽ vì thích nấu nướng nên mình không cảm thấy mệt mỏi mỗi khi vào bếp”, chị cho biết.

Có người vợ đảm đang, tâm lý như vậy nên anh xã của chị Hà chưa từng phàn nàn về bất cứ món ăn nào chị nấu. Món nào anh cũng khen ngon, điều này khiến chị Hà vô cùng vui và hạnh phúc!

Cùng xem thêm các mâm cơm chị Lâm Hà nấu cho gia đình:

Khi nấu ăn, tiêu chí quan trọng nhất mà chị Hà hướng tới là dinh dưỡng.

Tham khảo cách gọt xoài ngon như của chị Lâm Hà trên đây:

(nguồn video: youtube)

Chị thường xuyên vào mạng học hỏi làm các món ngon mà tốt cho sức khỏe của người già để nấu cho bà và bố mẹ thưởng thức.

Có người vợ đảm đang, tâm lý như vậy nên anh xã của chị Hà chưa từng phàn nàn về bất cứ món ăn nào chị nấu.

Nhà chỉ có 2 người, những mâm cơm đầy ắp món của cặp vợ chồng son khiến ai cũng nể
Tuy nhà chỉ có 2 người nhưng bữa chiều nào cô nàng Thanh Hoan cũng nấu rất nhiều món cho chồng thưởng thức.
Bấm xem >>

Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây