Các cách cắm hoa hồng Valentine cực đẹp cực đơn giản

Thứ năm - 02/02/2017 09:28
Cắm hoa hồng Valentine đòi hỏi sự cẩn thận và khéo léo. Dưới đây làm một số cách cắm hoa hồng Valentine và bó hoa hồng Valentine bạn có thể tham khảo.

Hoa hồng vẫn là một món quà kinh điển không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu, một chút sáng tạo và cầu kỳ trong cách cắm hoặc bó hoa hồng sẽ giúp bạn có được một món quà vừa lãng mạn vừa mới mẻ cho người mình yêu.

Bạn có thể tham khảo những cách cắm hoa ngày Valentine với hoa hồng rất sáng tạo dưới đây:

  • 1

    Cắm hoa hồng trong bình thủy tinh

    Với cách cắm hoa hồng này, bạn có thể sử dụng các loại bình thủy tinh trong khác nhau, phối hợp với ruybăng nhiều màu sắc để tạo ấn tượng cho món quà tùy theo sở thích và phong cách của người mà bạn muốn tặng quà.

  • 2

    Cắm hoa hồng thành hình trái tim

    Bạn có thể tạo một khung hình trái tim bằng sợi dây thép hoặc dây đồng mỏng, dẻo, sau đó dùng keo đính những chiếc lá hoa hồng xung quanh khung trái tim đó rồi xếp hoa hồng vào trong trái tim đặt trên bàn ăn hoặc bàn làm việc. Vẫn là hoa hồng nhưng món quà đã được sáng tạo theo cách của riêng bạn. Hãy trổ tài thực hiện cách cắm này để làm rung động trái tim người ấy nhé! Cách cắm hoa tươi kiểu này cũng không khó lắm đâu.

  • 3

    Cách cắm hoa hồng kết hợp với lá xanh

    Những bông hoa hồng rực rỡ, tươi tắn kết hợp cùng những chiếc lá xanh mướt tạo nên vẻ hài hòa cho tổng thể bình hoa. Với cách cắm hoa ngày Valentine này, bạn sẽ có ngay một bình hoa lộng lẫy để trang trí nhà cửa hoặc đặt trên những chiếc bàn tiệc hai người.

  • 4

    Cắm hai màu hoa hồng đan xen

    Gam màu hồng nhạt kết hợp với gam màu trắng tinh khôi tạo nên sự nhẹ nhàng mà quyến rũ cho cả bình hoa. Lưu ý, để cho thật hài hòa với màu sắc của hoa thì bạn chỉ nên chọn bình hoa với gam màu nhẹ nhàng như: trắng, xanh nhạt. Một bình hoa tinh tế sẽ khiến ngày lễ Valentine của bạn trở nên lung linh và đặc biệt hơn bao giờ hết đấy ^^. Thêm một cách cắm hoa hồng ngày Valentine cực thú vị cho những bạn khéo tay :).

  • 5

    Bó hoa hồng

    Nếu nửa kia của bạn yêu sự đơn giản và lãng mạn, thì hãy tự làm một bó hoa hồng thật xinh xắn để làm quà tặng nhé. Cách bó hoa hồng kiểu tròn này thì cực đơn giản rồi, bạn có thể chọn thêm một loại hoa khác đan xen để bó hoa của mình thật nổi bật nhé! Đây là một trong các kiểu bó hoa hồng Valentine thông dụng nhất đó.

  • 6

    Bó hoa hồng theo hình cây kem ốc quế

    Bó hoa hồng theo hình dáng của một que kem ốc quế cũng là một cách bó rất sáng tạo mà bạn có thể tham khảo. Còn chần chờ gì nữa mà không thể hiện nghệ thuật cắm hoa hồng của bạn để tạo nên những bình hoa hay bó hoa tinh tế cho dịp Valentine này. Chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ lắm đấy.

    Chúc bạn thực hiện thành công và đón Valentine vui vẻ!

    Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp giúp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây