5 cách cắm hoa Tết trang trí nhà cực lung linh

Thứ tư - 01/02/2017 21:27
Cách cắm hoa Tết là công việc nhỏ bé nhưng hết sức quan trọng. Sau đây là 5 cách cắm hoa ngày Tết đẹp mà bạn có thể tham khảo để trang hoàng nhà mình.
  • 1

    Cách cắm hoa Tết với kiểu bình "hoa hồng trên cát" 

    Hoa hồng có lẽ là loài hoa được mọi người ưa chuộng, lựa chọn phổ biến nhất cho bất cứ dịp bày hoa nào. Vào ngày Tết , lọ hoa hồng của bạn cần tạo ấn tượng hơn cả với những sáng tạo mới.

    Với hướng dẫn cách cắm hoa Tết này, bạn vẫn cắm hoa vào xốp ướt thông thường nhưng lại bày kín đáo phần xốp trên một bình chứa cát màu được đổ xen kẽ rất nghệ thuật. Sự tương phản giữa chất liêu cát thô sơ và những cánh hồng tươi mịn màng tinh tế cũng như sự đồng điệu giữa đường nét cát màu và sự bố trí hài hoà những bông hoa sẽ khiến cho bình "hoa hồng trên cát" của bạn thật sự sinh động, tinh xảo và hết sức ngọt ngào! 

    Xem ngay: Kỹ thuật cắm hoa cơ bản cho người mới bắt đầu

    Cách cắm hoa Tết "hoa hồng trên cát" thích hợp để bày trên bàn phòng khách
  • 2

    Học cách cắm hoa Tết sáng tạo với chú nhím dễ hương và hoa cúc

    Hoa cúc cũng là một loại hoa Tết thân thuộc. Với các kiểu dáng và màu sắc lai tạo mới, hoa cúc không chỉ để cắm những kiểu cổ điển bày cúng tế mà còn có thể biến tấu thành những kiểu cắm hoa Tết độc đáo này.

    Đầu tiên bạn gọt xốp cắm hoa thành khung hình chú nhím rồi cắt ngắn hoa cúc cắm phủ bên ngoài. Trang trí thêm một chút phụ liệu để chú nhím rõ hình hài và thêm phần sinh động. Theo cách cắm hoa Tết đẹp, bạn còn có thể tạo hình hoa theo rất nhiều kiểu dáng mô phỏng con vật yêu thích khác.

    Kiểu cắm hoa Tết từ hoa cúc độc đáo, sinh động
  • 3

    Cắm hoa bền đẹp với 5 kiểu hoa ly để bàn

    Năm nay hoa ly đang rẻ, chỉ khoảng 180.000/ 10 bông, vì vậy bạn có thể mua nhiều một chút để về làm đẹp cho gia đình. Với cách cắm hoa Tết này, bạn nên chú ý tuỳ theo không gian trong nhà để có chọn cách cắm hoa tết để bàn tuyệt đẹp này.

    Thêm một lựa chọn cho mọi người đó là cắm hoa ly kết hợp cùng những loại hoa khác để trông chiếc lọ hoa thêm sinh động hơn, đầy màu sắc hơn.

    Đây hẳn là bố cục hoàn chỉnh khá quen thuộc trong tâm lý thưởng thức hoa ly của đa số, vì thế kiểu cắm hoa ly cổ điển sẽ rất phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ hay những dịp lễ lạt đông vui như Tết.

    Cách cắm hoa ly ngày Tết cho phòng khách thêm đẹp

    5 cách cắm hoa Tết bằng hoa ly để chị em tham khảo
  • 4

    Cắm hoa ngày Tết bằng hoa rum nghệ thuật

    Tuy không phổ biến bằng hoa hồng, hoa cúc, hoa ly nhưng hoa rum lại thường được lựa chọn để trang trí trong những không gian đậm chất nghệ thuật. Hoa rum đòi hỏi bạn cần cắm hoa khéo léo hơn, bày đặt không gian quanh hoa cũng tinh tế hơn.

    Với những cách cắm hoa Tết độc đáo bằng hoa rum, chắc chắn không gian ngôi nhà sẽ trở nên mới mẻ hơn, khác lạ hơn, và đậm chất Tết hơn đấy. 

    Hoa rum cũng là loại hoa được sử dụng nhiều để trang trí nhà ngày Tết
  • 5

    Cắm hoa Tết độc đáo với hoa thiên điểu 

    Cách cắm hoa Tết bằng hoa thiên điểu không phải ai cũng biết, bởi loại hoa nghệ thuật này thường không phổ biến. Tuy nhiên, sử dụng hoa thiên điểu để cắm hoa ngày Tết cũng tạo nên nét chấm phá, độc đáo cho căn nhà.

    Với những ý nghĩa tốt đẹp về sự hân hoan, thịnh vượng, trăm năm hạnh phúc,... hoa thiên điểu là lựa chọn mới mẻ đầy yêu thích với những người yêu hoa. Hoa thiên điểu thường được ưu ái cắm trong các lẵng hoa sang trọng bày đặt tại nội thất có vẻ đẹp hoành tráng hay trong các buổi lễ lạt tiệc tùng lớn. Tuy vậy thay vì sử dụng các lắng hoa lớn rườm rà, bạn có thể lựa chọn 1 trong cách cắm hoa thiên điểu gọn gàng, tinh tế, tự nhiên để chơi hoa ngày Tết .

    Cắm hoa thiên điểu độc lạ, nhưng vẫn đầy sang trọng để trang trí nhà

    Với những loại hoa thân thuộc như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly hay những loại hoa mới mẻ, độc đáo hơn như hoa rum, hoa thiên điểu, bạn có thể  học ngay cách cắm hoa Tết vừa trang trọng lại vừa thân thương theo những hướng dẫn cắm hoa ngày Tết này.

    Chúc bạn cùng gia đình một năm mới An khang - Thịnh vượng và tràn đầy Hạnh phúc!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây