Cách làm khuyên tai ren đơn giản mà điệu đà cho bạn gái

Thứ ba - 16/08/2016 04:20

Cách làm khuyên tai ren đơn giản mà điệu đà cho bạn gái

Bạn sẽ chẳng tốn quá nhiều tiền cho việc làm khuyên tai này đâu, bởi có thể tận dụng từ những miếng vải ren mình đang có. Không những có một phụ kiện độc đáo, làm khuyên tai ren còn giúp bạn chứng minh được phong cách thời trang của mình.
Nguyên liệu

Để làm khuyên tai ren , bạn cần chuẩn bị:

- Vải ren (bạn có thể tận dụng vải có sẵn hoặc mua bông tai ren ở chợ Hôm hoặc Hàng Bồ đều có bán)

-  Keo sữa

- Móc khuyên tai

- Kìm và cọ

 
  • 1

    Bước đầu tiên khi làm khuyên tai, bạn cần dùng cọ để phết keo sữa lên toàn bộ bông ren. Ở phần mép bông ren, phết nhiều keo hơn một chút.

  • 2

    Do keo sữa có dạng lỏng màu trắng đục nhưng khi khô lại sẽ trở nên trong suốt, giúp bông ren cứng cáp. Bạn có thể tỉa lại họa tiết theo ý muốn.

  • 3

    Bước tiếp theo, bạn gắn móc khuyên tai lên vị trí thích hợp trên bông ren.

    Sau khi hoàn thành, có thể đính thêm hạt đá hoặc nhũ lên trên.

Thành phẩm

Vậy là với vài bước cơ bản, bạn có thể tự tay làm khuyên tai handmade cho mình rồi. Đôi khuyên tai ren màu ánh kim cực kỳ nữ tính lại sang chảnh phải không nào. Nếu không thể mua được bông tai ren ở chợ, bạn có thể tận dụng những mảnh vải ren thưa rồi lựa ra hai mảnh có họa tiết giống nhau và làm theo cách làm hoa tai trên là cũng có thể làm được khuyên tai rồi.

Cách làm khuyên tai này đâu có khó, chỉ cần bạn thích là có thể làm được ngay trong nháy mắt thôi, bạn có thể tận dụng nhiều loại vải ren với các màu sắc khác nhau làm nhiều đôi khuyên tai khác nhau để mình thay đổi cho hợp với trang phục nhé.

Ngoài cách làm này, bạn có thể l àm khuyên tai hình trái tim từ đất sét cũng rất đẹp. Hoặc bạn có thể tận dụng những vỏ sò lúc đi biển để làm khuyên tai nữa. Chi tiết về cách làm này, bạn hãy xem tại:  http://www.lamsao.com/cach-lam-khuyen-tai-mang-hoi-tho-cua-bien-khoi-p214a103190.html

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây