Xác định xong 2 cặp đấu bán kết giải U15 quốc gia

Thứ ba - 30/08/2016 00:10

Xác định xong 2 cặp đấu bán kết giải U15 quốc gia

Vượt qua đội bóng đã hết mục tiêu ở vòng bảng là PVF với tỷ số 3-1, Khánh Hoà giành vé cuối cùng vào bán kết giải bóng đá U15 quốc gia 2016. Trong khi đó, dù cũng có chiến thắng ở loạt trận cuối cùng, nhưng SL Nghệ An bị loại.

Lợi thế của Khánh Hoà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng là họ chỉ phải gặp PVF đã hết mục tiêu, sau khi sớm giành vé đi tiếp từ trước đó. Chính vì vậy, không lạ khi đội bóng trẻ phố biển là đội chiếm ưu thế trong trận đấu này.

SL Nghệ An (áo vàng) bị loại đầy tiếc nuối

Cho dù bị Quốc Hoàng của PVF chọc thủng lưới trước ở phút 8, nhưng Khánh Hoà không mấy khó khăn trong việc lật ngược thế cờ.

Chỉ 1 phút sau khi thua trước 0-1, Khánh Hoà có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 9 nhờ công của Ngọc Trọng. Sau bàn thắng vừa nêu, các cầu thủ trẻ đến từ phố biển tiếp tục ép sân. Kết quả là họ ghi thêm 2 bàn thắng khác ở các phút 55 và 62, lần lượt được thực hiện bởi Ngọc Trọng và Minh Thọ.

Thắng chung cuộc 3-1, Khánh Hoà giành vé cuối cùng vào bán kết, bất chấp việc SL Nghệ An ở trận đấu diễn ra cùng thời điểm có chiến thắng 2-0 trước Công An Nhân Dân.

Sau vòng bảng, Khánh Hoà có cùng 4 điểm với SL Nghệ An, nhưng xếp nhì bảng B nhờ hơn chỉ số phụ. Dẫn đầu bảng này là PVF với 6 điểm. Các cặp đấu bán kết giữa HA Gia Lai gặp Khánh Hoà và PVF gặp An Giang sẽ diễn ra vào chiều 30/8.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây