Tuyển thủ Việt Nam tặng hoa HLV Hữu Thắng nhân ngày 20/11

Chủ nhật - 20/11/2016 18:33

Tuyển thủ Việt Nam tặng hoa HLV Hữu Thắng nhân ngày 20/11

“Không thầy đố mày làm nên”, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các tuyển thủ Việt Nam đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc chân thành với HLV Hữu Thắng cùng các thành viên ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam (ĐTVN).

Trước cuộc họp đấu pháp chuẩn bị cho trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2016 diễn ra sáng nay, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và BHL rất xúc động khi nhận được bó hoa tươi thắm cùng lời chúc từ các học trò.

Đây có lẽ sẽ là một trong những khoảnh khắc khó quên đối với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sau những vất vả lo toan rèn giũa các học trò để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục AFF Cup 2016. Tình cảm mà các cầu thủ dành cho HLV Nguyễn Hữu Thắng và các thành viên trong BHL không chỉ thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo mà còn biểu thị một rõ nét mối quan hệ gắn bó giữa thầy và trò trong ĐTQG Việt Nam.

Tiền đạo Lê Công Vinh (phải) thay mặt đội tặng hoa HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh (trái) chúc mừng HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh (trái), HLV Nguyễn Hữu Thắng (giữa) và tiền đạo Lê Công Vinh (phải)

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh (giữa) phát biểu chúc mừng ngày 20.11

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng Công Vinh hứa với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và BHL sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân hôm nay để làm quà dành tặng những người thầy nhân ngày đặc biệt này.

Trận đấu giữa ĐTVN và đội tuyển Myanmar sẽ diễn ra vào 18h30 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Thuwunna- Yangon. ĐTVN sẽ ra sân trong trang phục Áo trắng – quần trắng – tất trắng. Chủ nhà Myanmar mặc trang phục toàn đỏ.

T.Lương
Từ Yangon, Myanmar

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: tuyển thủ Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây