Trưởng đoàn Lê Hoài Anh: “Loại Tuấn Anh hay không còn chờ câu trả lời của bác sĩ”

Thứ bảy - 19/11/2016 09:53

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh: “Loại Tuấn Anh hay không còn chờ câu trả lời của bác sĩ”

Sau buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), ông Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ với báo chí về tình hình của đội tuyển cũng những những kế hoạch sắp tới tại AFF Cup 2016.

Xin ông có thể cho biết danh sách của ĐTVN sẽ chốt vào lúc nào?

Hạn chót chốt danh sách là 13 giờ chiều 19/11, thời điểm buổi họp kỹ thuật trước trận gặp Myanmar. HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách cuối cùng 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016.

Xin ông cho biết tình trạng chấn thương của Tuấn Anh có thể được giữ lại ở ĐTVN để tham dự AFF Cup 2016?

Về chấn thương của Tuấn Anh chúng tôi có những trao đổi với nhau nhưng vào lúc này chưa thể công bố được. Hiện tôi cũng chưa được bác sĩ thông báo là Tuấn Anh có kịp bình phục hay không. HLV trưởng Hữu Thắng cần kết luận cuối cùng từ các bác sĩ và sẽ có quyết định sớm nhất.

Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 Lê Hoài Anh

Nếu Tuấn Anh kịp phục hồi?

Nếu kịp hồi phục trong một tuần thì chúng ta sẽ tính cho các giai đoạn tiếp theo.

ĐTVN đối mặt với những áp lực nào phía trước, thưa ông?

Áp lực trong thi đấu và quản lý đội tuyển chắc chắn lúc nào cũng có. Đối diện với áp lực, cách tốt nhất là chúng ta có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

HLV Hữu Thắng đã không hài lòng về một số điều kiện ở khách sạn, với vai trò là trưởng đoàn ông đã phản ánh vấn đề này với BTC như thế nào?

Theo quy định về đăng cai tổ chức thì quốc gia chủ nhà sẽ lo cho các đội tuyển ăn ở theo tiêu chuẩn khách sạn tối thiểu 4 sao. Tất nhiên sẽ không tiện nghi bằng khách sạo tiêu chuẩn 5 sao nhưng về cơ bản là đáp ứng được yêu cầu. Chiều nay tôi cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với Tổng thư ký LĐBĐ Myanmar và đã được phía bạn cam kết sẽ có những hỗ trợ cần thiết khác theo yêu cầu từ phía LĐBĐVN để đảm bảo cho các công tác chuyên môn của đội tuyển. Tôi nghĩ rằng LĐBĐ Myanmar đã thực hiện đúng với các nguyên tắc của Điều lệ. Không chỉ lo công tác đón tiếp, ăn ở, bố trí phương tiện di chuyển, sắp xếp sân tập… cho ĐT Việt Nam mà họ còn phải lo cho đội tuyển Malaysia, Campuchia cũng với các tiêu chuẩn tương đương.

Tuy nhiên, về phía LĐBĐVN cũng đã có sự chủ động trong công tác hậu cần phục vụ đội tuyển như cử cán bộ sang tiền trạm sắp xếp nơi ăn nghỉ, làm việc với LĐBĐ Myanmar để bố trí xe bus, sân tập cho đội tuyển trong những ngày sang sớm và không nằm trong lịch hoạt động chung của giải. Hiện nay, bác sỹ của đội tuyển cũng đã lên thực đơn để khách sạn chuẩn bị bữa ăn cho các cầu thủ. Mặc dù chưa có được phong phú nhưng về chất lượng là hoàn toàn đảm bảo.

Mục tiêu tại AFF Cup 2016 của ĐTVN là gì, thưa ông?

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng ta sẽ hướng tới việc có mặt ở trận chung kết.

Xin cảm ơn ông!

T.Lương (từ Yangon, Myanmar)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây