Toả sáng ở ĐTVN, Tuấn Anh & Xuân Trường khiêm tốn

Thứ sáu - 07/10/2016 00:37

Toả sáng ở ĐTVN, Tuấn Anh & Xuân Trường khiêm tốn

Bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh đã có những chia sẻ sau khi lập công giúp ĐT Việt Nam thắng đậm ĐT Triều Tiên.

Video phỏng vấn Xuân Trường, Tuấn Anh:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xếp bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh đá chính trong trận tiếp ĐT Triều Tiên diễn ra tối ngày 6/10 trên sân Thống Nhất. Thời gian đầu hiệp một, do đối thủ chủ động chơi áp sát ngay bên phần sân ĐT Việt Nam và cầm bóng khá chặt nên bộ đôi đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc không có nhiều đất diễn.

Xuân Trường có trận đấu xuất sắc

Đến 15 phút cuối của hiệp một, Tuấn Anh và Xuân Trường mới bắt nhịp được với trận đấu và có nhiều đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội hơn. Đặc biệt, hàng ngàn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất “sững sỡ” khi Tuấn Anh tung ra cú sút cận chân gỡ hoà 1-1 cho ĐT Việt Nam ở phút 33. Chính bàn thắng kể trên tạo cảm hứng cho chính Tuấn Anh lẫn các đồng đội để ĐT Việt Nam có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Triều Tiên.

Còn với Xuân Trường, tiền vệ được ví như “Xavi của Việt Nam” được chơi trọn 90 phút (Tuấn Anh được rút ra từ phút 69) và chứng tỏ anh là cầu thủ gần như không thể thay thế ở khu trung tuyến ĐT Việt Nam. Ở phút 85, Xuân Trường còn ghi được 1 siêu phẩm trong chiến thắng đậm 5-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Triều Tiên.

Chia sẻ sau trận đấu, Xuân Trường nói: “Lối chơi của tuyển Việt Nam đã khiến ĐT Triều Tiên bất ngờ và có thể thời tiết tại TP HCM khiến cho lối chơi của đội bóng này gặp khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của họ. Tôi còn trẻ và phải học hỏi nhiều, cần nhiều thời gian để trưởng thành, để đóng góp nhiều hơn cho ĐT Việt Nam.

Tôi nghĩ tuyển Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự phản công là hợp lý. ĐT Triều Tiên đã mất nhiều sức từ nửa cuối hiệp 1 đến đầu hiệp 2. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội phản công hơn và chúng tôi đã ghi được những bàn thắng cần thiết để giành chiến thắng.”

Cũng như Xuân Trường, Tuấn Anh tỏ ra khiêm tốn sau khi lần đầu lập công trong màu áo ĐTQG: “Bàn thắng của tôi có phần may mắn và tôi cũng không ngờ mình lại có thể ghi bàn được trong trận đấu hôm nay. Nếu tự đánh giá bản thân, tôi đã chơi tương đối tốt. Qua trận đấu này, tôi học được điều lớn nhất là đối mặt với sức ép khi chơi trước một đối thủ liên tục chơi pressing.”

Video màn trình diễn của Xuân Trường trận gặp Triều Tiên (nguồn VTV):

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây