Tin HOT sáng 15/8: Ronaldo ngầm gia hạn hợp đồng với Real

Chủ nhật - 14/08/2016 17:39
Bản tin cập nhật sáng 15/8: "Gã điên" UFC Conor McGregor tiết lộ bạn thân của mình là Ronaldo đã bí mật ký hợp đồng mới với Real. Ngoài ra còn có những tin đáng chú ý: Rooney đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh; Adriano giúp Milan thắng dễ Freiburg...

Ronaldo bị "Gã điên UFC" tố đã ngầm gia hạn hợp đồng với Real: Trong buổi trả lời phỏng vấn ở một sự kiện UFC, võ sĩ nổi tiếng lắm tài nhiều tật người CH Ailen Conor McGregor đã chia sẻ quan điểm về việc liệu anh có thể vượt Cristiano Ronaldo để trở thành VĐV giàu nhất trong danh sách do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn:

"Hãy chờ tôi trong một năm tới. Tôi sẽ thách thức vị trí số 1 của anh ta (Ronaldo) trong danh sách của Forbes. Nhưng điều này thật khó vì anh ta vừa ký một bản hợp đồng mới với Real Madrid (ý chỉ việc gia hạn hợp đồng với "Kền kền trắng" sẽ càng khiến CR7 ngày một giàu hơn).

 

Ronaldo (phải) có quan hệ khá thân thiết với "Gã điên" UFC Conor McGregor

Rooney đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh: Với bàn thắng vào lưới Bournemouth góp công vào đại thắng 3-1 của MU ngày ra quân giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới, Wayne Rooney đã san bằng kỷ lục ghi bàn thắng trên sân khách ở Premier League của huyền thoại Alan Shearer. Lúc này, cả hai đang có được 87 bàn.

 

Rooney ghi bàn trong ngày MU đá trận đầu tiên ở Premier League mùa giải 2016/17

Neuer sốc vì cách MU đối xử với Schweinsteiger: Trước truyền thông Đức, thủ thành Manuel Neuer (Bayern Munich) bày tỏ sự khó hiểu trước cách hành xử của "Quỷ đỏ" đối với người đồng đội cũ với anh, Bastian Schweinsteiger khi HLV Jose Mourinho đẩy cầu thủ này xuống tập cùng đội trẻ MU và bắt anh dọn đồ khỏi đội một:

"Tôi không thể hiểu nổi. Bastian là một siêu cầu thủ với rất nhiều tài năng cũng như kinh nghiệm, một người rất quan trọng với bất kỳ đội bóng nào." Thủ môn tuyển Đức nói với tờ Die Welt ngày hôm nay: "Vì vậy tôi thật sự không hiểu được tất cả những hành động của họ".

Januzaj tới Sunderland vì Moyes: Tiết lộ trên trang chủ của Sunderland, Adnan Januzaj thừa nhận rằng đã quyết định chuyển tới đội chủ sân "Ánh sáng" vì HLV David Moyes. Tiền vệ người Bỉ tin rằng việc được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy cũ là cơ hội cho anh khẳng định mình.

Thời David Moyes còn dẫn dắt MU, chính chiến lược gia này đã đôn Januzaj từ đội trẻ lên đội một MU và cho anh cơ hội thể hiện mình. 

Adriano giúp Milan chạy đà tốt trước mùa giải mới: Trong trận giao hữu cuối cùng của mình ở Hè này, AC Milan đã giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Freiburg trên sân Schwarzwald-Stadion (Đức) nhờ cú đúp của tiền đạo người Brazil Luiz Adriano ở các phút 39 và 44.

Vào ngày 21/8 tới, "Rossoneri" sẽ được chơi trên sân nhà San Siro để tiếp đón Torio ở vòng 1 Serie A mùa giải 2016/17.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây