Thua trận, Mourinho đổ lỗi cho các cầu thủ

Thứ bảy - 10/09/2016 21:46

Thua trận, Mourinho đổ lỗi cho các cầu thủ

Sau trận thua Man City, Mourinho cho rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho trận thua vì đã làm cho HLV thất vọng.

Trên sân nhà, các học trò của Mourinho đã có một trận đấu đáng quên, nhất là trong hiệp 1. "Quỷ đỏ" chơi rất bị động, mắc nhiều lỗi trong khâu kèm người và để Man City tự do triển khai lối chơi như ý muốn.

Hậu quả, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng chịu 2 bàn thua và chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Ibra. Thất trận bẽ bàng, Mourinho tiếp tục để thua người đồng nghiệp Pep Guardiola bên kia chiến tuyến.

Mourinho lại thua Pep trong cuộc đấu trí

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Bồ cho rằng các cầu thủ là người chịu trách nhiệm và họ đã khiến ông phải thất vọng. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Mourinho cho biết: "Thành thực mà nói, trong hiệp 1, đã có một vài cầu thủ mà tôi nếu biết được thực sự chuyện gì xảy ra, sẽ không bao giờ xếp họ đá chính."

"Tuy nhiên đó là bóng đá , thi thoảng các cầu thủ làm thất vọng HLV của họ. Thi thoảng, chính họ lại khiến cho tất cả phải bất ngờ."

Về phía đội chiến thắng Man City, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thoải mái, thậm chí ông còn lên tiếng khen ngợi Bravo, người có màn ra mắt tệ hại, mắc nhiều lỗi, trong đó có pha bắt bóng hụt giúp Ibra ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Chiến lược gia TBN cho rằng Bravo nói riêng và Man City nói chung đã có màn trình diễn tốt và chiến thắng hoàn toàn xứng đáng: "Màn trình diễn của Bravo là một trong những màn trình diễn hay nhất tôi từng chứng kiến. Man City đã chơi tốt và có được thành quả như mong muốn."

Video hàng thủ MU mắc sai lầm khiến Mourinho méo mặt:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây