Thua thảm Barca, Guardiola xem như điều hiển nhiên

Thứ năm - 20/10/2016 09:35
HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Barcelona trong trận đấu diễn ra rạng sáng 20/10 không phải trận thua tệ hại nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Ngày về sân Nou Camp trở thành cơn ác mộng với Guardiola. Man City sau 90 phút bị nghiền nát dưới chân Barca. Một lần nữa, Messi trở thành cái tên khiến Pep rời Catalan trong tủi hổ. Ngôi sao người Argentina đóng góp một hat-trick trong bốn bàn thắng.

Sau trận đấu, Pep thừa nhận thất bại 0-4 trước Barca chưa phải trận thua tệ hại nhất trong sự nghiệp. Ông nói: "Thua Real Madrid khi tôi còn dẫn dắt Bayern mới là thất bại nặng nề nhất. Lý do vì bản thân đã mắc sai lầm khi không đưa ra chọn lựa đúng".

Pep bình thản trước thất bại nặng nề trên sân Nou Camp.

Theo Guardiola, Man City chơi không tồi trước Barca hôm nay. Dù bị dẫn trước, đội bóng Anh vẫn tạo ra thế trận sòng phẳng trước chủ nhà trong 15 phút đầu và cuối hiệp 1. Báo Daily Mail còn bình luận thứ bóng đá của Pep đã khắc chế và biến Barca thành đội bóng bình thường.

"Chúng tôi có hai hay ba cơ hội. Man City cũng khởi đầu hiệp 2 rất tốt. Nhưng sau đó 10 phút, đội bóng phải chơi trong thế 10 chống 11. Khi tỷ số là 0-2, rất khó để Man City làm gì hơn", vị HLV người Tây Ban Nha nói.

Trận này, thủ môn Claudio Bravo của Man City phạm sai lầm ngớ ngẩn. Anh chơi bóng bằng tay ngoài khu vực 16,5 m để cản phá cú sút của Luis Suarez. Việc Bravo nhận thẻ đỏ cũng khiến đại diện nước Anh sụp đổ.

Tám phút sau khi phải chơi thiếu người, Man City phải nhận bàn thua thứ hai và liên tiếp để thủng lưới thêm hai bàn nữa sau đó.

Claudio Bravo nhận thẻ đỏ sau pha chơi bóng bằng tay ngoài khu vực 16,5 m.

Với Bravo, đây là lần thứ hai tân binh đến từ chính Barca phạm sai lầm trong hơn một tháng qua. Gặp Manchester United tại Premier League, thủ thành 33 tuổi "biếu không" cho Zlatan Ibrahimovic một bàn thắng.

Dù vậy, Pep lại không hề đổ lỗi hay trách móc người gác đền này.

"Không có sự thay đổi nào trong khung thành những trận tới cả. Bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Bravo biết điều đó. Anh ấy rất có kinh nghiệm khi đã thi đấu 10 năm. Chuyện phạm sai lầm rất khó tránh khỏi", Pep nói.

Với Man City, trận thua 0-4 trước Barca khiến họ mới chỉ có 4 điểm sau 3 trận. Gã nhà giàu nước Anh vẫn giữ được vị trí thứ 2 tại bảng C, tuy nhiên khoảng với Gladbach, đội xếp thứ 3, chỉ là 1 điểm. Cùng vòng đấu, đại diện nước Đức thắng Celtic 2-0 để có 3 điểm đầu tiên.

Cục diện bảng C sau 3 vòng đấu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây