Thủ môn Arsenal đổi đời sau một trận đấu

Thứ tư - 14/09/2016 13:01

Thủ môn Arsenal đổi đời sau một trận đấu

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa PSG, thủ thành David Ospina được HLV Wenger cam kết suất bắt chính ở trận Champions League tiếp theo, tạm chấm dứt kiếp dự bị dài hạn.

Tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2016/17, Arsenal hòa hú vía trước đội bóng nhà giàu PSG ở thủ đô nước Pháp. Các pháo thủ bị dẫn trước ngay phút đầu tiên và có được 1 điểm nhờ bàn thắng phút 78 của người hùng Alexis Sanchez.

Ở trận này, thủ môn David Ospina thi đấu rất xuất sắc. Cách đây khoảng 1 năm, Ospina mắc sai lầm chết người trong trận đấu với Olympiakos và từ đó mất luôn suất bắt chính vào tay Petr Cech. Nhưng với màn thể hiện tuyệt vời tối qua, HLV Wenger quyết định trọng dụng trở lại Ospina.

Thủ thành Colombia được người thầy ca ngợi: “Tối nay, cậu ấy đã chứng minh mình là thủ môn đẳng cấp, trước mắt những người gièm pha và nghi ngờ. Năm ngoái Ospina mắc sai lầm và người ta lập tức quên hết công lao của cậu ấy”.

Một pha cản phá của David Ospina. Ảnh: Reuters

Ông Wenger nói về “luật” dành cho thủ môn: “Chúng tôi có luật riêng về phân công nhân sự, các thủ môn đều biết. Có một điều luật rõ ràng là rất quan trọng. Nếu luật thay đổi, tôi sẽ nói với thủ môn. Luật phụ thuộc vào mức độ thể hiện. Với màn trình diễn tối nay, David Ospina sẽ được bắt chính ở trận tiếp theo”.

Đối thủ của Arsenal trong loạt trận thứ hai là Basel. Cuộc đấu này diễn ra lúc 1h45 phút rạng sáng 29/9.

Trong trận PSG vs Arsenal vừa qua, trọng tài Viktor Kassai rút ra 2 thẻ đỏ chỉ trong vòng 2 phút bù giờ, chia đều cho mỗi bên (Giroud và Verratti). Chân sút người Pháp lớn tiếng phản đối, cho rằng “vua áo đen” thậm chí không nhìn thấy tình huống diễn ra mà vẫn rút thẻ.

Giroud cũng chỉ trích đồng nghiệp Verratti: “Do đã nhận thẻ vàng trước đó nên tôi không hề muốn tạo thêm sóng gió. Verratti bị vướng vào đường chạy của tôi, cả hai chỉ va chạm nhẹ, không hiểu sau anh ta lại ngã lăn ra. Căng thẳng leo thang và tôi tin trọng tài thậm chí còn không quan sát được tình huống.”

HLV Wenger cũng lên tiếng bảo vệ học trò. Ông cho rằng chiếc thẻ đỏ đầu tiên là quá nặng tay, còn chiếc thứ hai, Giroud nói với ông rằng anh ta chẳng làm gì cả. “Giroud rất trung thực nên tôi tin cậu ấy. Verratti cũng đến và nói anh ta không làm gì hết”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây