"Tàng hình" trận derby, Pogba bị fan MU "ném đá" dữ dội

Thứ bảy - 10/09/2016 21:52

"Tàng hình" trận derby, Pogba bị fan MU "ném đá" dữ dội

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba đã có trận đấu đáng thất vọng trước CĐV nhà trong trận derby Manchester.

Tưởng như trận derby Manchester, trận đấu lớn đầu tiên mà Paul Pogba tham dự kể từ khi quay lại MU, sẽ là sân khấu để cầu thủ đắt giá nhất thế giới người Pháp tỏa sáng. Thế nhưng siêu sao trị giá 89 triệu bảng đã không để lại dấu ấn nào trên sân và bị xem là một trong những cầu  thủ chơi tồi nhất bên phía đội chủ nhà MU.

Những lời "ném đá" Pogba xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội sau trận đấu

Trước màn trình diễn kém cỏi của Pogba, các CĐV "Quỷ đỏ" đã không giữ nổi bình tĩnh và dành những lời chỉ trích nặng nề cho tiền vệ người Pháp.

Trên Twitter, tài khoản có tên Ben nhận định: "Cùng ở vị trí tiền vệ trung tâm, lúc này, Drink Water của Leicester còn hiệu quả hơn Pogba."

Một tài khoản khác nhận xét: "Paul Pogba đã tàng hình suốt cả trận đấu. Fernandinho mới là tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại."

Cùng chung tâm trạng chán nản, các fan của "Quỷ đỏ" trên Twitter đều cho rằng Pogba đã chơi dưới sức mình, hoặc bị xếp sai vị trí và MU có vẻ như đã phí tiền với thương vụ mua cựu cầu thủ của Juventus .

Rooney cũng không tránh khỏi chỉ trích

Tương tự Paul Pogba, đội trưởng Rooney cũng là nhân vật bị chỉ trích nhiều sau trận derby Manchester. Nhiều người cho rằng việc xếp Ro10 đá chính là một sai lầm của Mourinho. Thậm chí có người còn mỉa mai Rooney giờ còn chẳng đủ sức để tranh bóng với một ông già như Pep Guardiola (ám chỉ tình huống phút 23 khi Pep có hành động giữ bóng ngăn Rooney ném biên).

Xem video tình huống Rooney tranh chấp với Pep Guardiola:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây