TRỰC TIẾP họp báo MU - Leicester: SAO MU "ngán" Vardy

Thứ sáu - 22/12/2017 06:48

TRỰC TIẾP họp báo MU - Leicester: SAO MU "ngán" Vardy

(Khoảng 20h30, ngày 22/12) Trung vệ Chris Smalling đã bày tỏ sự e ngại trước dịp chạm tán Jamie Vardy.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video cầu thủ, CĐV Bristol ăn mừng vỡ òa khi hạ MU ở tứ kết League Cup:

Mata động viên Ibrahimovic

Phát biểu trên trang chủ MU, tiền vệ Tây Ban Nha chia sẻ: “Rõ ràng ngồi ngoài 8 tháng để trở lại 100% thì cần phải có thời gian. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt, tập luyện chăm chỉ suốt mùa hè và luôn cật lực trong các buổi tập cùng đội bóng.”

“Tất cả đều biết anh ấy rất mạnh mẽ. Ibra sẽ còn ghi thêm nhiều những bàn thắng nữa và tôi tin anh ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng từ giờ cho tới cuối mùa.”

Smalling "ngán" Vardy

"Vardy là ác mộng với mọi hàng thủ với tốc độ và óc quan sát. Đôi khi, tôi cảm giác anh ta như một hậu vệ vậy. Ngoài Vardy, những cầu thủ chạy cánh của Leicester như Demarai Gray, Riyad Mahrez cũng đang đạt phong độ cao", trung vệ Chris Smalling nói về những cầu thủ Leicester khiến mình e ngại nhất.

Scholes chỉ bảo Pogba

"Tôi biết Pogba có đủ mọi tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, có thể làm nên những điều đặc biệt từ những đường chuyền của mình. Tôi biết chắc rằng cậu ấy sẽ vươn đến một đẳng cấp mới.

Dù sao thì Pogba vẫn còn phải cải thiện nhiều để ổn định hơn, và trở thành đầu tàu tàu của Man Utd. Đặc biệt, cậu ấy đừng làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Pogba đến Man Utd với mức giá kỉ lục một thời, và có thể điều này khiến cậu ấy cảm thấy mình phải chứng tỏ được giá trị."

FA nhẹ tay, Mourinho thoát án phạt

Trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester thuộc vòng 16 Premier League , HLV Jose Mourinho đã có những bình luận liên quan đến trọng tài Michael Oliver. Cụ thể, chiến lược gia người BĐN cho rằng vị "vua áo đen" nên cẩn thẩn trước những pha "phạm lỗi chiến thuật" cùng thói quen "ăn vạ" của các cầu thủ bên phía đại kình địch. Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu Mourinho gửi văn bản giải trình những phát ngôn gây tranh cãi này.

FA không truy cứu vụ xô xát sau derby Manchester cũng như những bình luận liên quan đến trọng tài của Mourinho

Tuy nhiên đến hôm nay, đại diện FA đã chính thức tuyên bố không đưa ra bất kì án phạt nào cho Mourinho: "Sau khi xem xét các bằng chứng, FA không đưa ra án phạt nhưng đã nhắc nhở Jose Mourinho về những bình luận vừa qua của ông ấy".

Bên cạnh đó, tổ chức tối cao của bóng đá Anh cũng quyết định không điều tra vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội sau trận derby Manchester do không đủ bằng chứng.

Như đã biết, vụ xô xát xảy ra do cầu thủ Man City ăn mừng ầm ĩ trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Trong lúc lời qua tiếng lại, Mourinho bị ném một chai nước vào đầu, còn trợ lí HLV Man City, Mikel Arteta lĩnh một vật cứng và chảy máu đầu.

MU thua sốc, buồn như đưa đám: Mourinho khốn khổ đấu Leicester City

Tinh thần MU lao dốc, Mourinho đứng trước cả núi khó khăn khi phải gặp Leicester.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, mourinho, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây