TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày cuối: Leicester phá kỷ lục

Thứ năm - 01/09/2016 05:40

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày cuối: Leicester phá kỷ lục

Nhà vô địch Premier League vừa phá kỷ lục chuyển nhượng khi chiêu mộ tiền đạo người Algeria.

Leicester phá kỷ lục chuyển nhượng: Với việc chiêu mộ thành công Islam Slimani từ Sporting Lisbon với giá 29,7 triệu bảng, Leicester đã thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB. Đây là tân binh đắt giá nhất lịch sử "The Foxes". Slimani 28 tuổi và đã ghi 27 bàn thắng mùa giải trước.

Slimani chính thức gia nhập Leicester

Balotelli tìm được bến đỗ mới: Tương lai của Balotelli đã được giải quyết ổn thỏa. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, tiền đạo người Ý gia nhập Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Balotelli ký hợp đồng với Nice

David Luiz hoàn tất kiểm tra y tế tại Chelsea: Tờ Goal đưa tin, hậu vệ người Brazil đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Stamford Bridge và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại Chelsea. Được biết, tỷ phú Roman Abramovic phải bỏ ra 38 triệu bảng để mua lại David Luiz.

Chelsea CHÍNH THỨC có Marcos Alonso: Đội bóng thành London vừa họp báo ra mắt hậu vệ 25 tuổi. Marcos Alonso gia nhập Chelsea từ Fiorentina với mức giá được cho là 23 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 4 mà HLV Conte chiêu mộ mùa hè này sau N'Golo Kante, Michy Batshuayi và Eduardo.

Marcos Alonso ra mắt Chelsea

Sevilla mượn thành công Nasri: Tiền vệ người Pháp đã thay đổi quyết định vào phút chót, thay vì chơi cho Besiktas, Nasri đã đồng ý đến Sevilla. Nhà vô địch Europa League được mượn tiền vệ 29 tuổi ít nhất 1 mùa nhưng không được quyền ưu tiên mua đứt.

Mangala gia nhập Valencia: Cùng với người đồng đội Nasri, Mangala cũng chọn La Liga để dừng chân. Man City đã đồng ý cho Valencia mượn trung vệ người Pháp. Đây là sự bổ sung chất lượng sau khi "Bầy Dơi" bán Mustafi cho Arsenal.

Mangala tại buổi họp báo

Wilshere bỏ Milan, chọn Bournemouth: Tờ Sky Sports đưa tin Jack Wilshere đã lựa chọn Bournemouth thay vì những đội bóng tên tuổi tại Serie A như Milan hay Roma. Tiền vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger và được bật đèn xanh ra đi.

Juventus mượn Cuadrado 3 năm: Sau khi không tìm được chỗ đứng dưới triều đại Conte, Cuadrado đã trở lại Juventus . Hai bên đã thống nhất điều khoản cho mượn đến 3 năm. Juve sẽ phải trả phí mượn 5 triệu euro/mùa và được ưu tiên mua lại với giá 25 triệu euro.

2 SAO sắp rời MU

Báo chí Italia cho hay, Inter Milan đang nỗ lực đàm phán với MU về trường hợp của Matteo Darmian. Hậu vệ này hiện không được Mourinho trọng dụng và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè tại Serie A.

Schneiderlin và Darmian (trái)

Trong khi theo tờ DailyMail, HLV Mauricio Pochettino muốn tái hợp tiền vệ Morgan Schneiderlin, người chưa được Jose Mourinho cho ra sân một phút nào tại Premier League vì tin tưởng Fellaini hơn. Spurs sẵn sàng chi 27 triệu bảng, đúng bằng số tiền MU bỏ ra năm 2015 để sở hữu "máy quét" sinh năm 1989.

Chelsea kiểm tra y tế hậu vệ người Tây Ban Nha

Theo nguồn tin từ Sky Sport, hậu vệ trái Marcos Alonso đã có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, mức phí "The Blues" phải trả cho Fiorentina là 20 triệu bảng.

Mario Balotelli đã vượt qua kiểm tra y tế tại Nice

Những ngày tháng bị đày đọa ở Liverpool của Mario Balotelli sắp chấm dứt. Theo Yann Pécheral - một phóng viên của hãng thông tấn RMC Sport (Pháp) tiết lộ thì tiền đạo người Ý có mặt ở Nice và đã vượt qua kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chơi cho đội chủ sân Allianz Riviera từ "The Kop".

Isco xác nhận sẽ ở lại Real Madrid

Tờ The Mirror (Anh) tiết lộ rằng đội chủ White Hart Lane rất muốn có được sự phục vụ của Isco, người bị thất sủng ở Real Madrid. Tuy nhiên tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha lên tiếng khẳng định sẽ không rời sân Bernabeu.

De Jong gia nhập Galatasaray

Galatasaray đã mua thành công Nigel De Jong từ LA Galaxy theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (giá chưa được tiết lộ). Đáng chú ý, tiền vệ nổi tiếng có lối chơi rắn người Hà Lan mới gia nhập LA Galaxy từ đầu năm nay và đã chơi tổng cộng 16 trận chưa ghi bàn nào.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây