TRỰC TIẾP Arsenal - Liverpool: Tân binh chào hàng

Chủ nhật - 14/08/2016 21:49

TRỰC TIẾP Arsenal - Liverpool: Tân binh chào hàng

(Arsenal - Liverpool, 22h00, 14/8, vòng 1 Ngoại hạng Anh) Wenger và Klopp cùng để nhiều tân binh ra sân từ đầu.

TRẬN ĐẤU HOT
14/08
22:00
Arsenal
? - ?
Liverpool
16/08
02:00
Chelsea
? - ?
West Ham United
27/08
16:30
Dong Thap
? - ?
FLC Thanh Hoa
27/08
17:00
Sai Gon
? - ?
Ha Noi T&T
27/08
17:00
Sanna Khanh Hoa
? - ?
Da Nang

ArsenalLiverpool
 0-0 
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ArsenalCech, Bellerin, Holding, Chambers, Monreal, Elneny, Coquelin, Walcott, Ramsey, Iwobi, Sanchez.
LiverpoolMignolet, Clyne, Lovren, Klavan, Moreno, Wijnaldum, Henderson, Lallana, Coutinho, Mane, Firmino.

Wenger chờ đợi Xhaka tỏa sáng

"Cậu ấy chưa từng thi đấu tại Premier League nhưng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ hòa nhập rất nhanh. Cậu ấy rất tập trung, luôn muốn tập luyện và trở thành cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã hoàn thành tốt mọi việc từ lúc bắt đầu. Tập trung, động lực tốt với tố chất lãnh đạo trên sân. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chân trái điển hình, có khả năng chuyền bóng cực tốt và sẽ giúp cải thiên chất lượng kỹ thuật của đội bóng."

 

HLV Wenger và fan Arsenal kì vọng vào Xhaka

Wilshere khen Arsenal

"Không phải mới mùa trước, mà Arsenal đã tiến bộ trong vài mùa qua. Chúng tôi mất nhiều cầu thủ quan trọng khi tôi lên đội một, mọi người từng nói Arsenal sẽ không bao giờ trở lại được nhưng chúng tôi đã không nghe lời họ”.

“Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến lên phía trước, mang về những cầu thủ cấp thể giới để đạt tầm cỡ như hiện nay. Bạn có thể thấy bầu không khí tuyệt vời tại CLB, mọi người đều cố gắng phấn đấu cùng nhau. Đây là một phong độ cực kì khác, Arsenal đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và hấp dẫn tất cả mọi người”.

HLV Klopp tin tưởng vào thành công của Liverpool

"Leicester là một ví dụ tốt. Họ đã không quá tự tin khi bắt đầu mùa giải năm ngoái, nhưng càng thi đấu họ càng tự tin và đã gặt hái được kết quả. Sự tự tin rất quan trọng. Tôi tin rằng chúng tôi không nên giới hạn khả năng và mong đợi của bản thân. Tôi tin chắc ở thời điểm này, chúng tôi sẽ thành công. Khả năng của chúng tôi là vô hạn. Tôi muốn cầu thủ của mình chiến đấu cho mọi thứ, mọi danh hiệu."

Video Liverpool gây sốc hạ Barca 4-0 ở chuyến giao hữu hè 2016:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Đội trưởng Mertersacker , Welbeck, Zenkinson, Gabriel chấn thương. Ozil, Giroud và Koscielny chưa đủ thể lực để thi đấu, Jack Wilshere vắng mặt

Liverpool: Loris Karius, James Milner, Joseph Gomez, Marko Grujic, Daniel Sturridge, Lucas Leiva, Sheyi Ojo chấn thương. Joel Matip, Mamadou Sakho chưa đủ thể lực thi đấu.

Thông tin bên lề :

Chỉ có Ozil (20) và Sanchez (10) là kiến tạo cho Arsenal nhiều hơn Bellerin (8) trên mọi đấu trường trong mùa giải trước.

Cặp đấu này đang có được kỷ lục của giải đấu với 5 hat-trick được lập và một kỷ lục khác với 16 bàn thắng được ghi từ phút 90 trở đi, Liverpool ghi được 9, còn Arsenal là 7 bàn.

Arsenal mới chỉ thua một trong 9 trận tại Premier League gần nhất trước Liverpool, họ thắng 4 và hòa 4 trong tám trận còn lại.

Liverpool mới có được 8 điểm trong tổng cộng 10 trận đã đá tại sân Emirates ở Premier League.

Liverpool chỉ thắng được 1 trong tổng cộng 20 trận làm khách của Arsenal gần nhất trên mọi đấu trường, kéo dài trong 15 năm. Họ đã hòa 8 và thua đến 11 trận.

Liverpool có lịch thi đấu khởi đầu mùa giải được đánh giá là khó khăn nhất, 3 trận đầu đầu tiên phải đá sân khách vì nâng cấp sân nhà, 5 vòng đấu đầu tiên trước 4 ứng cử viên vô địch lần lượt là Arsenal, Tottenham, Leicester và Chelsea .

Chưa kể họ sẽ phải gặp đội mới lên hạng Burnley và xem giữa một trận tại League cup trước Burton, và đến lượt Man Utd ở vòng đấu thứ 8.

Liverpool đã ghi được tới 41 bàn thắng tại Premier League trong năm 2016, dưới thời Klopp, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây